รีเซต

ฉีดวัคซีน2วันดับ! รพ.รามาฯรับศพออกจากวัดไปชันสูตร คลี่ปมเสียชีวิตแล้ว

ฉีดวัคซีน2วันดับ! รพ.รามาฯรับศพออกจากวัดไปชันสูตร คลี่ปมเสียชีวิตแล้ว
ข่าวสด
6 พฤษภาคม 2564 ( 22:18 )
126
ฉีดวัคซีน2วันดับ! รพ.รามาฯรับศพออกจากวัดไปชันสูตร คลี่ปมเสียชีวิตแล้ว

รพ.รามาธิบดี ส่งเจ้าหน้าที่นำศพ ชาย อายุ 51 ปี พนักงานขับรถเอ็กซเรย์บริษัท ออกจากวัดไปตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิต หลังไปฉีควัคซีนป้องกันโควิด กลับบ้านได้ 2 วันเกิดแน่นหน้าอกเสียชีวิตระหว่างทางไปรพ.

 

จากกรณี ชาย อายุ 51 ปี พนักงานขับรถเอ็กซเรย์บริษัท ไปเข้ารับการฉีควัคซีนป้องกันโควิด หลังจากนั้น 2 วันเกิดอาการแน่นหน้าอกอย่างรุนแรง ถูกนำตัวส่งรพ.แต่เสียชีวิตระหว่างทาง แพทย์ระบุสาเหตุ เกิดจากสภาวะกล้ามเนื้อหัวใจวายเฉียบพลัน แต่ครอบครัวสงสัยสาเหตุการเสียชีวิตว่าเกิดจากการเข้ารับการฉีดวัคซีนหรือไม่

 

ล่าสุดเรื่องนี้ วันที่ 6 พ.ค.2564 ที่วัดบางพัง ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี สถานที่ตั้งสวดพระอภิธรรมศพ นายสถาพร ลูกชายผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ได้รับการติดต่อมาจากโรงพยาบาลรามาธิบดี ว่า จะขอรับศพพ่อไปผ่าศพตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงเป็นกรณีพิเศษ และได้เข้ามาเคลื่อนย้ายศพพ่อหลังสวดพระอภิธรรมเสร็จช่วงหัวค่ำที่ผ่านมาไปรพ.แล้ว

 

 

"ก่อนเจ้าหน้าที่จะมาเคลื่อนศพพ่อ ผมได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่แล้วว่า พรุ่งนี้จะต้องทำพิธีสวดพระอภิธรรมต่ออีกคืน ก่อนฌาปนกิจศพวันเสาร์นี้ แต่เจ้าหน้าที่ยืนยันว่า หลังแพทย์ผ่าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตเสร็จสิ้น วันพรุ่งนี้จะนำร่างพ่อมาส่งคืนเวลา 16.00 น. เพื่อให้ทำพิธีทางศาสนาต่อ ผมจึงยินยอมให้เจ้าหน้าที่เคลื่อนย้ายศพไปตรวจสอบ เพราะครอบครัวก็อยากรู้ผลการเสียชีวิตของพ่อที่แท้จริงเช่นกัน "

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง