รีเซต

ผัวบ่นอากาศร้อน หายไปอาบน้ำ พบอีกทีเป็นศพ นอนแช่น้ำในบ่อซีเมนต์

ผัวบ่นอากาศร้อน หายไปอาบน้ำ พบอีกทีเป็นศพ นอนแช่น้ำในบ่อซีเมนต์
ข่าวสด
17 เมษายน 2565 ( 15:16 )
33
ผัวบ่นอากาศร้อน หายไปอาบน้ำ พบอีกทีเป็นศพ นอนแช่น้ำในบ่อซีเมนต์

 

เมียสุดเศร้า เจอผัวนอนแช่น้ำดับ ในบ่อซีเมนต์ เผยช่วงนี้อากาศร้อนระอุ ต้องอาบน้ำวันละหลายครั้ง วันนี้เห็นหายไปนาน ก่อนพบเป็นศพ

 

เมื่อวันที่ 17 เม.ย. 2565 ร.ต.อ.รัตนตรัย ผ่องทอง รองสว.(สอบสวน)สภ.เพนียด จ.ลพบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในอ่างน้ำ ที่หมู่บ้านสะแกราบ ต.สะแกราบ อ.โคกสำโรง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรรพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกสูง มีชาวบ้านมุงดูอยู่จำนวนหนึ่งพร้อมกับเสียงร้องให้ระงม บริเวณข้างบ้านล้อมสังกะสีเป็นห้องอาบน้ำ พบร่างนายเฉลิมพล รักบุญ อายุ 48 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในอ่างซีเมนต์ ขนาด 50 เซนติเมตร ลักษณะขาพาดอ่าง ส่วนลำตัวและศีรษะขัดอยู่ในอ่าง สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำเงินเพียงตัวเดียว

 

เจ้าหน้าที่จึงนำร่างออกมาจากอ่างเพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพ ในเบื้องต้นไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยของการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2-3 ชั่วโมง

จากการสอบสวนน.ส.ศุภมน ศรีโพธิ์ อายุ 48 ปี ภรรยา ให้การทั้งน้ำตาว่า ตนอยู่กินกับสามีมาประมาณ 2 ปี ปกติสามีจะตื่นแต่เช้าเข้าไปดูแลสวนหลังบ้าน แต่วันนี้จนสายยังไม่เห็นสามีกลับมา คิดว่าเดินเล่นไปคุยกับเพื่อนบ้าน จนช่วงสายตนไปเข้าห้องน้ำก็ต้องตกใจสุดขีดเมื่อพบร่างสามีนอนตายอยู่ในอ่างน้ำแล้ว

 

น.ส.ศุภมน กล่าวต่อว่า ช่วงนี้อากาศร้อน สามีมักบ่นร้อนและจะเข้าไปอาบน้ำวันละหลายครั้ง ซึ่งวันนี้สภาพอากาศก็ร้อนระอุ อีกทั้งสามียังเป็นโรคความดันโลหิตสูง คาดว่าคงหน้ามืดเป็นลมหงายหลังลงอ่างโดยไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้กระทั่งเสียชีวิตดังกล่าว

 

เบื้องต้นจากการชันสูตรพลิกศพ การสอบสวนภรรยา และสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุ คาดว่าผู้ตายคงจะเป็นลมหน้ามืดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด จึงได้นำร่างส่งพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนมอบร่างให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง