รีเซต

ป่วน! หนุ่มเพี้ยนปีนปีกเครื่องบิน ทำเอาล่าช้าไป 4 ชม.

ป่วน! หนุ่มเพี้ยนปีนปีกเครื่องบิน ทำเอาล่าช้าไป 4 ชม.
TNN ช่อง16
14 ธันวาคม 2563 ( 11:44 )
249
ป่วน! หนุ่มเพี้ยนปีนปีกเครื่องบิน ทำเอาล่าช้าไป 4 ชม.

วันนี้ ( 14 ธ.ค. 63 )เกิดเหตุสุดป่วนที่สนามบินนานาชาติแมคคาร์แรน ในนครลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา เครื่องบินสายการบินอะแลสกา แอร์ไลนส์ เที่ยวบิน 1367 กำลังเตรียมจะขึ้นบินมุ่งหน้าเมืองพอร์ตแลนด์ กลับต้องชะงัก เมื่อกัปตันประกาศว่า ชายคนหนึ่งกำลังมุ่งหน้ามาที่เครื่องบินและได้แจ้งหอควบคุมการบินแล้ว  


ด้าน ตำรวจลาสเวกัส กล่าวว่า เหตุเกิดเวลาประมาณ 13.40 น. เมื่อวาน (12 ธ.ค.) ตามเวลาท้องถิ่น เจ้าหน้าที่สนามบินเห็นชายคนนี้กระโดดข้ามรั้วกั้น ตรงดิ่งไปที่เครื่องบินลำนี้ 




ผู้โดยสารหลายคนแชร์คลิปแสดงให้เห็นชายปริศนาหลากหลายอิริยาบถในสถานที่ที่ไม่น่าจะขึ้นไปได้ เขานั่ง เดิน บนปีกเครื่องบิน จากนั้น ถอดถุงเท้าและรองเท้าเพื่อพยายามปีนขึ้นไปที่วิงเล็ต (winglet) หรือส่วนปลายปีก ของเครื่องบินโบอิง 737 


ในขณะที่ตำรวจพยายามจะเข้าใกล้ตัวเขา ชายหนุ่มลื่นไถลจากปีกเครื่องบินและตกลงไปบนพื้นปูน ไม่มีรายละเอียดว่าบาดเจ็บมากน้อยแค่ไหน เจ้าหน้าที่นำตัวเขาส่งโรงพยาบาลก่อนควบคุมตัวสอบสวนต่อไป 


เบื้องต้นคาดกันว่าเขาอาจมีปัญหาทางจิต ส่วนเครื่องบินกลับไปที่เกตเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง  เหตุการณ์แปลกประหลาดทำให้เที่ยวบินที่มีกำหนดออกเดินทางเที่ยงครึ่ง ล่าช้าไป 4 ชั่วโมง 18 นาที










เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ข่าวที่เกี่ยวข้อง