รีเซต

จับกระแสตลาด และเพิ่มโอกาสสร้างผลตอบแทนการลงทุนด้วย DW28

จับกระแสตลาด และเพิ่มโอกาสสร้างผลตอบแทนการลงทุนด้วย DW28
TNN Wealth
14 กันยายน 2564 ( 09:50 )
73
จับกระแสตลาด และเพิ่มโอกาสสร้างผลตอบแทนการลงทุนด้วย DW28

เมื่อไม่นานมานี้ มีหลายเหตุการณ์ที่อาจส่งผลกระทบต่อตลาดหุ้นทั่วโลกเปลี่ยนแปลงทั้งขึ้นและลง ซึ่งถือว่าเป็นโอกาสที่ดีในการสร้างผลตอบแทนให้กับนักลงทุนผ่านการซื้อขายใบสำคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์ (DW)


แมคควอรี เราคือผู้ออก DW ที่จดทะเบียนซื้อขายบนตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) โดยแมคควอรีได้ทำการเสนอขายทั้ง Call DW และ Put DW ซึ่งช่วยให้นักลงทุนสามารถลงทุนได้ในทุกมุมมองของตลาด ไม่ว่าจะเป็นขาขึ้นหรือขาลง เพื่อเพิ่มโอกาสในการลงทุน


ยิ่งไปกว่านั้น แมคควอรีได้ทำการออก DW หลายรุ่นเพื่อตอบสนองต่อมุมมองของนักลงทุนที่มีต่อการเคลื่อนไหวและความผันผวนของตลาดทั้งในระยะสั้นและระยะกลาง 


โดยนักลงทุนสามารถเพิ่มโอกาสสร้างผลตอบแทนไม่เพียงแต่บนตลาดหุ้นไทยเท่านั้น แต่ยังรวมถึงตลาดหุ้นต่างประเทศอื่นๆด้วย เช่น ตลาดหุ้นสหรัฐอเมริกา (DW บนดัชนี S&P500) และตลาดหุ้นฮ่องกง (DW บนดัชนี HSI และ HSTECH) ซึ่งนักลงทุนสามารถเข้าถึงได้ง่ายเพียงซื้อขายผ่านบัญชีหลักทรัพย์เดิมที่นักลงทุนมีอยู่แล้ว


เพิ่มโอกาสการลงทุนทั้งในประเทศและต่างประเทศ เช่น ตลาดหุ้นสหรัฐฯ และตลาดหุ้นฮ่องกง


ใช้เงินลงทุนน้อย และซื้อขายผ่านตลาดหลักทรัพย์ฯ โดยผ่านบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์เดิมที่มีอยู่แล้ว และซื้อขายในสกุลเงินบาท


DW มี Effective gearing ที่จะช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างผลตอบแทนที่มากขึ้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการเคลื่อนไหวของตลาด และมีโอกาสสร้างผลตอบแทน ในภาวะตลาดที่เป็นทั้งขาขึ้นและขาลง

 


นักลงทุนสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรา และผลิตภัณฑ์ของเราได้ที่หน้า DW tips คลิก https://www.thaidw.com/education/dwtips 

 


.
ติดตามบทความเกี่ยวกับ DW ที่มีประโยชน์ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจให้แก่ผู้ลงทุนมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้นักลงทุนสามารถศึกษาลักษณะพิเศษต่างๆ ของ DW แต่ละรุ่นได้ที่หน้าค้นหา DW คลิก https://www.thaidw.com/tools/dwsearch

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง