รีเซต

ตามหาทั้งคืนไม่พบ สาว 16 หายตัวปริศนา พบถอดเสื้อผ้าทิ้งบนสะพาน แม่สุดห่วง!

ตามหาทั้งคืนไม่พบ สาว 16 หายตัวปริศนา พบถอดเสื้อผ้าทิ้งบนสะพาน แม่สุดห่วง!
ข่าวสด
29 กันยายน 2563 ( 09:56 )
116
ตามหาทั้งคืนไม่พบ สาว 16 หายตัวปริศนา พบถอดเสื้อผ้าทิ้งบนสะพาน แม่สุดห่วง!

สาววัย 16 หายตัวปริศนา พบถอดเสื้อผ้า-รองเท้า มือถือ ทิ้งบนสะพาน เผยหายออกจากบ้านไม่ยอมไปเรียน พอแม่ถามก็เดินก้มหน้าออกจากบ้าน แล้วไม่พบตัวอีกเลย

 

 

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 29 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียงแสน จ.เชียงราย ฝ่ายปกครองและหน่วยกู้ภัย ได้รับแจ้งว่ามีหญิงสาววัย 16 ปี หายออกไปจากบ้านและสงสัยว่าจะตกลงไปในลำน้ำ จึงร่วมกันไปตรวจสอบพบจุดเกิดเหตุ บริเวณสะพานข้ามลำห้วยทุ่งแพะ หมู่บ้านป่าสักน้อย หมู่ 13 ต.ป่าสัก อ.เชียงแสน

 

เมื่อสอบถามทราบว่าผู้ที่หายไปชื่อว่า น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี กำลังเรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เชียงแสน โดยพบของใช้ของผู้สูญหายเป็นรองเท้าแตะสีชมพู เสื้อผ้า และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง พร้อมหูฟังวางเอาไว้ตรงขอบสะพาน เจ้าหน้าที่จึงได้สอบถามคนในหมู่บ้าน ญาติ และแม่ของน.ส.บี อายุ 46 ปี ทราบว่าครอบครัวของอาศัยอยู่ด้วยกัน 3 คน คือแม่ พี่สาววัย 19 ปี อีก 1 คน รวมกันทั้งหมด 3 คน เพราะผู้เป็นพ่อแยกกันอยู่กับแม่แล้ว

 

 

กระทั่งเมื่อวันที่ 28 ก.ย. ที่ผ่านมา น.ส.บี ออกจากบ้านแต่ไม่ได้ไปเรียนหนังสือตามปกติ โดยเดินทางไป อ.เมือง จ.เชียงราย ทำให้เมื่อถึงช่วงเย็นผู้เป็นแม่จึงสอบถามว่าเหตุใดจึงไป อ.เมือง เชียงราย ทั้งๆ ที่เรียนหนังสืออยู่ที่ อ.เชียงแสน แต่น.ส.บี ไม่ตอบกลับ เดินก้มหน้าออกจากบ้านไป แล้วก็ไม่พบตัวอีกเลย

 

 

จากนั้นเมื่อถึงช่วงค่ำ แม่ก็มีความเป็นห่วงลูกสาว จึงพาลูกสาวคนโตออกติดตามหาตัวทั้งคืน จนถึงช่วงเช้าก็พบเห็นของใช้วางอยู่ตรงขอบสะพานดังกล่าว จึงแจ้งผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ให้ช่วยกันหาตัวดังกล่าว เบื้องต้นจากการค้นหาในช่วงเช้ายังไม่พบตัวน.ส.บี แต่อย่างใด ทำให้เจ้าหน้าที่ยังคงติดตามหาตัวกันอย่างต่อเนื่อง