รีเซต

ลุงร่างแคระหนาวก่อไฟผิง หลับเพลินลามติดผ้าถูกคลอก ไหม้เกรียมทั้งตัว

ลุงร่างแคระหนาวก่อไฟผิง หลับเพลินลามติดผ้าถูกคลอก ไหม้เกรียมทั้งตัว
ข่าวสด
8 มิถุนายน 2563 ( 09:27 )
55
ลุงร่างแคระหนาวก่อไฟผิง หลับเพลินลามติดผ้าถูกคลอก ไหม้เกรียมทั้งตัว

 

ฝนตกหนัก อากาศเย็น ลุงร่างแคระวัย 69 ปี หนาวจัดก่อไฟผิงกลางบ้าน หลับเพลินไฟลามติดผ้าห่มถูกคลอก ไหม้เกรียมทั้งตัว แผลพุพองตามร่างกาย

 

 

เมื่อเวลา 04.50 น. วันที่ 8 มิ.ย. นายจิรายุ งอกงาม นายก อบต.บ่อสลี อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ รับแจ้งขอความช่วยเหลือว่ามีเหตุคนถูกไฟคลอกได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านเลขที่ 297 หมู่ 4 บ้านใหม่ ต.บ่อสลี จึงจัดเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยเสือป่าอบต.บ่อสลี เข้าตรวจสอบยังบ้านดังกล่าว

 

ที่เกิดเหตุเป็นหมู่บ้านชาวปาเกอะญอ ในบ้านมีการก่อกองไฟมีร่องรอยของการถูกไฟไหม้และมีผู้ถูกไฟคลอก มีบาดแผลพุพองตามร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส เป็นชายร่างแคระ ทราบชื่อ นาย กระแหน มุแม อายุ 69 ปี จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำตัวส่งรพ.ฮอด

 

ทางญาติๆของนายกระแหนซึ่งอาศัยอยู่บ้านเดียวกัน เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาเกิดฝนตกทำให้กลางคืนอากาศหนาวเย็น ทางนายกระแหนก่อกองไฟแก้หนาวบนเตาที่ตั้งอยู่กลางบ้าน พร้อมกับห่มผ้านอนด้วย

 

จนกระทั่งใกล้รุ่งเช้าขณะที่นายกระแหนกำลังหลับเพลินไฟได้ลุกลามไหม้ผ้าห่ม คนในบ้านจึงรีบดับไฟ เพื่อไม่ให้ลุกลามไหม้ตัวบ้านจนไฟสงบลง ส่วนนายกระแหนถูกไฟคลอกได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงขอความช่วยเหลือไปยัง นายจิรายุ งอกงาม นายก อบต.บ่อสลี เพื่อนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลกันดังกล่าว

 

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง