รีเซต

เฮก่อนโฮ! ตร.รับเบี้ยโควิด ก่อนโดนเมียยึดเรียบ

เฮก่อนโฮ! ตร.รับเบี้ยโควิด ก่อนโดนเมียยึดเรียบ
TNN ช่อง16
8 ตุลาคม 2563 ( 11:28 )
101
เฮก่อนโฮ! ตร.รับเบี้ยโควิด ก่อนโดนเมียยึดเรียบ

วันนี้ ( 8 ต.ค. 63 )เป็นเรื่องราวที่ถูกแชร์กระหน่ำในโลกออนไลน์ กรณี พันตำรวจเอก ศักดิ์สิทธิ์ มีแสง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรคอหงส์ จังหวัดสงขลา ได้มอบเงินให้ตำรวจทั้งโรงพัก จำนวน 116 นาย คนละ 12,000 บาท รวมเป็นเงิน 1,400,000 บาท


ซึ่งเงินดังกล่าวเป็นเงินเบี้ยเลี้ยงในการปฏิบัติหน้าที่ในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ตั้งแต่ช่วงเดือนกุทภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งรัฐบาลมอบให้แต่ละโรงพักเพื่อช่วยเหลือตำรวจ สร้างความดีใจกับข้าราชการตำรวจทุกนาย 




ปรากฏว่าหลังจากทางเฟซบุ๊กแฟนเพจตำรวจภูธรคอหงส์ โพสต์ภาพการมอบเงินดังกล่าวไปไม่นาน แอดมินก็เข้ามาคอมเม้นท์ใต้โพสต์ว่า ถูกภรรยาอายัดเงินไปเรียบร้อยแล้ว หลังจากเห็นโพสต์ 




รวมถึงนายตำรวจคอหงส์ บางรายที่เข้ามาบอกว่า "อุตส่าห์จิ๊กไว้ 2,000 กะว่าจะบอกเมียว่าได้ 10,000 บาท แอดมินไม่น่าฆ่ากันเลย" งานนี้ ชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นท์กันมากมาย ทั้งขำและเห็นใจตำรวจ





ล่าสุด แอดมินเพจตำรวจภูธรคอหงส์ เข้ามาอัปเดตความคืบหน้ากรณีดังกล่าว โดยบอกว่า "ขอบคุณสื่อทุกแขนงที่ให้ความสนใจแชร์เพจคอหงส์นะครับเรื่องเงินโควิด (แอดเองยอมรับว่าโดนยึดหมดเหมือนกัน) แต่ตอนนี้แอดได้รับเงินจากบรรดาภรรยาตำรวจทั้งโรงพัก แทนคำขอบคุณแล้ว (อย่าเอาไปแชร์ต่ออีกนะเดี๋ยวภรรยาแอดรู้อีก"


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง