รีเซต

สุดหลอน! ชาวบ้านช็อกเจอโลงเย็นโผล่กลางทุ่งนา งานนี้ใครเจอก็ต้องเผ่น

สุดหลอน! ชาวบ้านช็อกเจอโลงเย็นโผล่กลางทุ่งนา งานนี้ใครเจอก็ต้องเผ่น
ข่าวสด
26 กันยายน 2564 ( 23:52 )
47
สุดหลอน! ชาวบ้านช็อกเจอโลงเย็นโผล่กลางทุ่งนา งานนี้ใครเจอก็ต้องเผ่น

สุดหลอน! ชาวบ้านช็อกเจอโลงเย็นโผล่กลางทุ่งนา ในเขต อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ งานนี้ใครเจอก็ต้องเผ่น รีบติดต่อวัดดงตะเคียน ให้มารับกลับ

 

 

เมื่อวันที่ 26 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า อำนาจ เผือกโคกสูง โพสต์รูปภาพโลงเย็นที่คลุมด้วยผ้าสีแดง วางอยู่กลางทุ่งนา ซึ่งคาดว่าถูกกระแสน้ำพัดมาอยู่กลางทุ่งนา พร้อมระบุข้อความว่า "พบแล้วครับ โลงเย็นวัดบ้านดงตะเคียน พัดมากะน้ำป่า อยู่กะทุ่งนาป่าข้าวบ้านผมครับ กำลังรอผู้ช่วยสอ้าน ประสานงานมาเอาไปเก็บรักษาต่อไปครับ" ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว

 

 

 

 

หลังจากนั้นก็มีคนเข้ามากดไลด์ กดแชร์ แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ "มีใครอยู่ข้างในม้ายยยยย, มีใครอยู่ข้างในม้ายยยยย, นั้นโลงนะไม่ใช้เรือ55, หนีเที่ยวซะไกลเลย, หลอนเลย, เลขฝาอะไรหนอ, อยากเที่ยวก็ไม่บอก, หาทางกลับบ้านไม่เจอ, ถ้าโล่งเปล่าก้อดีไป ถ้าข้างในมีคน ป่านนี่ญาติวิ่งหาแล้วล่ะ,

 

 

 

ส่องกบส่องปลา เจอตอนกลางคืนมีวิ่งแน่, เจอสภาพนี้ มีวิ่งป่าราบ, มาแต่ใส...คือมาเป็นตาย่านแท้, บริการฟรี..ถึงที่ไม่มีค่าใช้จ่าย, รายงานจากที่เกิดเหตุโล่งเย็นมีรอยขูดเล็กน้อยส่วนผู้เสียชีวิตปลอดภัยดีครับ” เป็นต้น

 

 

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา เนื่องจากในเขต อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ เกิดน้ำท่วมเฉียบพลัน จึงทำให้โลงเย็น (โลงเปล่า) ของวัดดงตะเคียน ต.บ่อรัง อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ถูกกระแสน้ำพัดหายออกมาจากวัด ซึ่งทางวัดก็ไม่รู้ว่าโลงเย็นถูกน้ำพัดหายไปตั้งแต่ตอนไหน มารู้อีกทีคือโลงเย็นหายไปจากวัดแล้ว จนกระทั่งมีชาวบ้านอยู่กลางทุ่งนา จึงประสานงานไปยังวัดดงตะเคียนให้มารับกลับวัดต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง