รีเซต

ล็อตใหญ่! จับ"นัท วัดพล"ยึดยาเค 200 กก.

ล็อตใหญ่! จับ"นัท วัดพล"ยึดยาเค 200 กก.
TNN ช่อง16
16 ตุลาคม 2563 ( 18:29 )
847
ล็อตใหญ่! จับ"นัท วัดพล"ยึดยาเค 200 กก.

วันที่ 16 ตุลาคม 2563 พล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผบก.น.3 ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.จตุภูมิ  มุดซาเคน ผกก.สน.จรเข้น้อย หลังชุดสืบสวนจับกุม นายนัทพล ฉายา “นัท วัดพล” อายุ 25 ปี พร้อมของกลาง ยาเคตามีน จำนวน 200 กิโลกรัม

สืบเนื่องวันที่ 12 ต.ค. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.จรเข้น้อย ได้เฝ้าติดตามพฤติการณ์ของกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดรายสำคัญภายในเขตพื้นที่ ต่อมาได้รับแจ้งจากสายข่าวว่า จะมีการส่งยาเสพติดจำนวนมาก ที่บริเวณชุมชนจัดสรรวัดพลมานีย์ ถนนประชาพัฒนา  แขวงทับยาว  เขตลาดกระบัง  กรุงเทพฯ จึงได้เดินทางไปเฝ้าสังเกตการณ์ที่บริเวณชุมชนดังกล่าว พบนายนัทพล หัวหน้าแก๊งค้ายาเสพติดในชุมชนดังกล่าว ขับขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นโซนิค สีบอร์น  หมายเลขทะเบียน กพท 538  พระนครศรีอยุธยา ลักษณะตรงกับที่สายข่าวแจ้งมา 


เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวขอตรวจค้น  ผู้ต้องหาเห็นเจ้าหน้าที่มีอาการตกใจแล้วขับรถ จยย. หลบหนีเข้าไปบ้านหลังหนึ่งในชุมชนดังกล่าว ก่อนที่ผู้ต้องหาจะกระโดดลงคลองหลังบ้าน แล้วว่ายนำ้หลบหนีไปได้ ระหว่างนั้นคนร้ายได้ทำกุญแจรถบนตกหล่นระหว่างหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจยึดกุญแจดังกล่าวไว้ พร้อมกันได้ทำการตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าวพบรถยนต์ยี่ห้อมิตรซูบิชิ ของกลางจอดอยู่บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ เมื่อทดลองเอากุญแจไปเปิด ผลการตรวจค้นปรากฎว่าพบกระสอบขนาดใหญ่อยู่ภายในบริเวณเบาะหลังในรถดังกล่าว จำนวน  3 กระสอบ และอยู่ท้ายรถจำนวน 4 กระสอบ รวมเป็น 7 กระสอบ  และภายในกระสอบทั้งหมดพบยาคีตามีนบรรจุอยู่ในถุงจำนวน 200 ถุง น้ำหนักแต่ละถุงประมาณ 1 กิโลกรัม รวมน้ำหนักทั้งหมดประมาณ 200 กิโลกรัม จึงยึดของกลางทั้งหมดไว้ 

จากการสืบสวนทราบว่า รถคันดังกล่าวเป็นรถที่ผู้ต้องหาใช้ในการขับขี่ขนส่งยาเสพติด ต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ที่บริเวณหน้าวัดหมูสี  ต.หมูสี  อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 14 ต.ค. 63  เวลาประมาณ 20.30 น. ที่ผ่านมา สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า “มีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตปละประสาทประเภท 2(เคตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อขายโดยผิดกฎหมาย” ส่งพนักงานสอบสวน สน.จรเข้น้อย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง