รีเซต

สุดสลด หนุ่มน้อยใจแม่ ถูกว่าเสียงดัง เขียนจม.ลาตัดพ้อ ก่อนโดดสะพานนวลฉวีดับ

สุดสลด หนุ่มน้อยใจแม่ ถูกว่าเสียงดัง เขียนจม.ลาตัดพ้อ ก่อนโดดสะพานนวลฉวีดับ
มติชน
11 มิถุนายน 2565 ( 09:45 )
102
สุดสลด หนุ่มน้อยใจแม่ ถูกว่าเสียงดัง เขียนจม.ลาตัดพ้อ ก่อนโดดสะพานนวลฉวีดับ

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 11 มิถุนายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุชายเขียนจม.ลาตายกระโดดสะพานนวลฉวี ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ได้ตกสูญหายภายในแม่น้ำเจ้าพระยา จึงพร้อมด้วยประดาน้ำจากมูลนิธิร่วมกตัญญู ชุดนที เกือบ 10 นายช่วยกันดำน้ำเพื่อเร่งค้นหาร่างผู้สูญหาย

 

ที่เกิดเหตุบริเวณบนสะพานนวลฉวี ทางเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำเกือบ 10 นาย ได้ช่วยกันงมหาร่างผู้สูญหาย ทราบชื่อต่อมาคือ นายอภิวัฒน์ ทองแวว อายุ 24 ปี ส่วนบริเวณบนสะพานพบรองเท้าแตะ 1 คู่ กระเป๋าเอกสาร จำนวน 1 ใบ และจดหมายลาตายจำนวน 1 ฉบับ เขียนบรรยาย ตัดพ้อน้อยเนื้อต่ำใจในชีวิต อยากเรียนหนังสือ แต่สอบไม่ติด ประกอบกับถูกแม่บ่นเสียงดัง ทำให้น้อยใจ

จากการสอบถามนางสมหวัง ทองแวว อายุ 57 ปี แม่ผู้ที่กระโดดสะพานกล่าว่า ลูกชายขับรถโฟล์กลิฟต์ และไปชนของ ตนก็กลัวเจ้านายเขาจะบ่นจะว่า เลยบอกให้ขับรถให้ดูหน้าดูหลังบ้าง ตนก็พูดดังไปหน่อยเท่านั้นเอง เขาเลยโวยวายว่าจะกลับบ้านและบอกว่าจะลาออก โดยลูกตนไม่ได้เครียดเรื่องงาน แต่เขาน้อยใจที่ตนเป็นแม่ไปต่อว่าเขา บ่นเขาเสียงดังเขาเลยน้อยใจ ปีนี้เขาอายุ 24 ปี ยังเป็นเด็กวัยรุ่นยังคิดอะไรไม่ได้ความคิดความอ่านยังไม่โตเท่าไหร่ ไม่คิดว่าเขาจะมาด่วนคิดทำแบบนี้

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ ใช้เวลานานเกือบ 1 ชั่วโมง ได้นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากน้ำ เพื่อให้แพทย์ชันสูตร ก่อนจะนำร่างส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง