รีเซต
หงส์แดงฟัดไก่เดือยทอง! พรีวิวภาพรวม และสถานการณ์ พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 36

หงส์แดงฟัดไก่เดือยทอง! พรีวิวภาพรวม และสถานการณ์ พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 36

หงส์แดงฟัดไก่เดือยทอง! พรีวิวภาพรวม และสถานการณ์ พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 36
EkkEReport
2 พฤษภาคม 2567 ( 18:30 )
128

ระเบิดความมันส์กันแบบต่อเนื่อง ส่องโปรแกรมการฟาดแข้ง และสถานการณ์ของ ศึกพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 36 ที่จะลงทำศึกกันช่วงสุดสัปดาห์นี้

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023/24 นัดที่ 36 จะมีคิวลงสนามฟาดแข้งกันแบบต่อเนื่องในช่วงสุดสัปดาห์นี้ นำทัพโดยเกมคู่ "บิ๊กแมตช์" ประจำสัปดาห์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านดวลเดือดกับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในขณะที่การเบียดแย่งแชมป์ในซีซั่นนี้ ดูเหมือนว่าจะเหลือแค่ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังขับเคี่ยวกันอย่างสนุกดุเดือด ซึ่งบอกเลยว่า จากเกมที่เหลือ หากทีมใดพลาดคว้าชัย ก็เตรียมน้ำตาตกได้เลย

ฉะนั้น เรามาไล่ดูโปรแกรมการแข่งขัน พร้อมส่องสถานการณ์ของเกมคู่สำคัญไปพร้อมกัน ว่าแต่ละทีมจะต้องเจอกับงานยากหรือง่าย และมีโอกาสจะคว้าชัยได้มากน้อยเพียงใดในเกมช่วงสุดสัปดาห์นี้

คืนวันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม 2567 

วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2567

วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2567

คืนวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม 2567

สำหรับศึกพรีเมียร์ลีก นัดที่ 36 จะลงสนามฟาดแข้งกันครบทั้ง 10 คู่ 10 สนาม โดยจะระเบิดความมันส์กันตั้งแต่คืนวันศุกร์ 1 คู่ ตามด้วยวันเสาร์ 5 คู่ วันอาทิตย์ 3 คู่ ก่อนจะปิดท้ายในคืนวันจันทร์อีก 1 คู่ และนี่คือ 3 เกมคู่เด็ดประจำสัปดาห์ที่แฟนบอลไม่ควรพลาด!

ออกสตาร์ทประเดิมความมันส์กัน ตั้งแต่ช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม เวลา 18.30 น. จ่าฝูงอย่าง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่เกมล่าสุด บุกไปเฉือนชนะ ไก่เดือยทอง มาแบบหวุดหวิด 3-2 ในศึกนอร์ธลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ ทำให้มี 80 แต้ม จาก 35 นัด นำหน้า เรือใบสีฟ้า 1 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เดอะ เชอร์รี่ส์" บอร์นมัธ ทีมอันดับ 10 ของตาราง ที่เดินหน้าคว้าชัยมา 2 นัดติด โดยเกมที่ผ่านมา คือการเปิดบ้านถล่ม นกนางนวล 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว ทำให้มี 48 แต้ม จาก 35 นัด เกมนี้ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า จำเป็นจะต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้สถานเดียว เพื่อขยับทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกไปเป็น 4 แต้มก่อน แต่พวกเขาจะทำได้สำเร็จหรือไม่ แฟนบอลคงต้องรอลุ้นไปพร้อมกัน

จากนั้นในวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม เวลา 22.30 น. จะเป็นคิวของเกมคู่ "บิ๊กแมตช์" ประจำสัปดาห์ เมื่อ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ฟอร์มยังคงหลุดแบบต่อเนื่อง จนน่าจะต้องโบกมือจากการลุ้นแชมป์ไปแล้ว หลังคว้าชัยได้เพียงนัดเดียว และเก็บได้แค่ 5 แต้ม จากเกมลีก 5 นัดหลัง โดยเกมล่าสุด ทำได้แค่บุกไปเจ๊า ขุนค้อน 2-2 ทำให้มี 75 แต้ม จาก 35 นัด ตามหลัง ปืนใหญ่ ถึง 5 แต้ม จะเปิดสนาม แอนฟิลด์ ดวลเดือดกับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เพิ่งแพ้มา 2 นัดติด โดยเกมล่าสุด คือการบุกพ่าย เชลซี 0-2 ทำให้มี 60 แต้ม จาก 34 นัด รั้งอันดับ 5 โดยตามหลัง สิงห์ผยอง 7 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด เกมนี้ทั้ง 2 ทีม คงหวังที่จะคืนฟอร์มเก่งด้วยกันทั้งคู่ ทว่าสุดท้ายแล้วเจ้าถิ่นหรือทีมเยือนจะกลับมาคว้า 3 แต้มได้สำเร็จ คอบอลไม่ควรพลาด

และปิดท้ายความมันส์กันในคืนวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม เวลา 02.00 น. "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ผลงานยังเอาแน่เอานอนไม่ได้เลย โดยล่าสุดทำได้แค่เปิดบ้านเจ๊า เบิร์นลี่ย์ 1-1 ทำให้มี 54 แต้ม จาก 34 นัด รั้งอันดับ 6 ของตาราง จะบุกไปเยือน "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับ 14 ที่เกมล่าสุด บุกไปเจ๊า เจ้าสัวน้อย มา 1-1 ทำให้มี 40 แต้ม จาก 35 นัด เกมนี้ทีมของ เอริค เทน ฮาก จำเป็นที่จะต้องบุกคว้าชัยให้ได้เท่านั้น เพื่อรักษาอันดับ 6 ต่อไป ทว่าพวกเขาจะทำได้สำเร็จหรือไม่ เด็กผีคงต้องจับตาดูแบบห้ามกะพริบตา!

มาร่วมมันส์สะใจไปกับศึกพรีเมียร์ลีก ทุกคู่ ทุกสนาม พร้อมกันได้ที่ TrueID คอบอลตัวจริงห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!

 

"เอกกี้รีพอร์ต"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-------------------------------------------------

วิธีการดูบอลพรีเมียร์ลีก 2023/24 ที่ TrueID : แพ็กเกจชมครบทุกคู่!
เคล็ดลับการรับชมพรีเมียร์ลีกให้มันส์จุใจในทุกช่องทาง คลิกเลย!

 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ