รีเซต
ให้โอกาสหน่อย.! ซน ปลุกใจแฟน สเปอร์ส ช่วยหนุนหลัง อังเก้ ทำทีมต่อ

ให้โอกาสหน่อย.! ซน ปลุกใจแฟน สเปอร์ส ช่วยหนุนหลัง อังเก้ ทำทีมต่อ

ให้โอกาสหน่อย.! ซน ปลุกใจแฟน สเปอร์ส ช่วยหนุนหลัง อังเก้ ทำทีมต่อ
TenAkapol
17 พฤษภาคม 2567 ( 14:30 )
87

ซน ฮึง มิน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยากให้สโมสรรวมถึงแฟนบอลหนุนหลัง อังเก้ ปอสเตโคกลู ทำทีมต่อไป

ซน ฮึง มิน กองหน้ากัปตันของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ นั้นได้ออกมากระตุ้นให้สโมสรรวมถึงแฟนบอลควรเป็นหนึ่งเดียวกันเพื่อหนุนหลัง อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมในเวลานี้ ได้ทำหน้าที่ของเขาต่อไปในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ดีล่าสุดทาง อังเก้ นั้นไม่พอใจอย่างเห็นได้ชัดหลังเกมที่พ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เนื่องจากเกมดังกล่าวมีผลต่อการลุ้นแชมป์ของ อาร์เซน่อล และเหล่าแฟนบอลหลายคนเลยอยากให้ทีมแพ้มากกว่า เพราะจะทำให้คู่ปรับร่วมเมืองแทบหมดโอกาสคว้าพรีเมียร์ลีก

ผลของเกมดังกล่าวทำให้ทางทัพ "เรือใบสีฟ้า" แซงขึ้นไปเป็นจ่าฝูงและถ้าเอาชนะในวันอาทิตย์นี้ก็จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก กลับกัน สเปอร์ส พลาดการจบท็อปโฟร์และอดไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นที่เรียบร้อย แต่ถึงอย่างนั้น ซน ยังคงทุ่มหมดหน้าตักเพื่อเล่นให้กับฟุตบอลในแบบฉบับของ ปอสเตโคกลู และเขาก็อยากเห็นทุกคนเป็นหนึ่งเดียวกันเพื่อหนุนหลังเขา

โดยก่อนเกมนัดสุดท้ายที่ทัพ "ไก่เดือยทอง" จะลงแข่งขันในสัปดาห์นี้ ทำให้ ซน ได้ออกมาหนุนหลัง อังเก้ โดยกล่าวว่า "เราควรเข้าใจว่านี่เป็นปีแรกของเขาและเขาก็มอบสิ่งดีมากมายรวมถึงฟุตบอลในแบบที่แตกต่างออกไป ผมรู้ว่ายังเร็วไปที่จะพูดแต่ฤดูกาลหน้าเราต้องทำให้ดีกว่านี้อีกเยอะ เพราะผมยังเชื่อว่าเขามอบความสำเร็จให้กับสโมสรได้มากมาย

ผมทุ่มให้หมดหน้าตักเลยนะ ผมรักในแนวทางที่เขาอยากให้เราเล่น เป็นหนแรกที่ผมได้สัมผัสกับฟุตบอลแบบนี้ ทุกคนเลย ไม่ว่าจะสโมสร, นักเตะหรือแฟนบอล ทุกคนต้องยกระดับขึ้นมา เพราะเราต้องเป็นหนึ่งเดียวกัน เขาแสดงให้เห็นแล้วล่ะว่าเขานำพาความสำเร็จมาสู่สโมสรได้

ในฐานะนักเตะแล้ว ทั้งหมดที่เราทำได้คือทำให้ดีที่สุดเพื่อสโมสรและเพื่อเราในเกมพบแมนฯ ซิตี้ เราไม่ได้แคร์เรื่องอื่นเลย เราสนใจเพียงแค่สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเรา, สำหรับทีม นักเตะ, สตาฟฟ์ที่ซ้อมมาหลายต่อหลายครั้ง, เล่นมาหลายต่อหลายเกม, เดินทางบ่อยๆ เราแค่อยากจะทำให้ดีที่สุดเพื่อทีม เราไม่ต้องการอย่างอื่นเลย

"ผมเองก็เป็นมนุษย์นะ ผู้รักษาประตูตัดสินใจได้ดีมากๆและยืนปิดมุมได้ดีมาก แต่ผมก็ขอรับผิดชอบที่ทำประตูในโอกาสงามๆแบบนั้นไม่ได้ เพราะทีมทุ่มเทอย่างหนักและพยายามเก็บผลการแข่งขันที่ดี"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-------------------------------------------------

วิธีการดูบอลพรีเมียร์ลีก 2023/24 ที่ TrueID : แพ็กเกจชมครบทุกคู่!
เคล็ดลับการรับชมพรีเมียร์ลีกให้มันส์จุใจในทุกช่องทาง คลิกเลย!

 

ยอดนิยมในตอนนี้