รีเซต

จับหนุ่มชัยภูมิ อ้างเป็นตำรวจกองปราบ ซุ่มส่งยาบ้า ริมเขาใหญ่

จับหนุ่มชัยภูมิ อ้างเป็นตำรวจกองปราบ ซุ่มส่งยาบ้า ริมเขาใหญ่
ข่าวสด
19 มกราคม 2564 ( 20:38 )
94
จับหนุ่มชัยภูมิ อ้างเป็นตำรวจกองปราบ ซุ่มส่งยาบ้า ริมเขาใหญ่

จับหนุ่มชัยภูมิ อ้างเป็นตำรวจกองปราบ ซุ่มส่งยาบ้า ริมเขาใหญ่ ตร.หมูสีผ่านมาเห็นสงสัยเข้าสอบถาม -ขับรถตาม สุดท้ายจอดรถวิ่งหนีดื้อๆ แต่ไม่รอด ค้นเจอยาบ้า7เม็ด อ้างเอาไว้เสพ

 

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 19 ม.ค. 64 พ.ต.อ.ชูสิทธิ์ หล่อแสง ผกก.สภ.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชูเกียรติ แก้วอาจ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.วีระพล ระเบียบโพธิ์ รอง ผกก.สส. และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดป้องกันปราบปราม ออกตรวจความเรียบร้อยในพื้นที่

 

ขณะขับมาตามถนนทางหลวงชนบท 3052 เรียบแนวเขตอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ระหว่างหมู่บ้านคลองดินดำ-บ้านเลือดไทย ต.หมูสี พบรถเก๋ง ยี่ห้อนิสสัน รุ่น มาร์ช สีขาว ทะเบียน กฉ-3618 ชัยภูมิ จอดริมถนนท่าทางมีพิรุธ 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจอดรถเข้าไปสอบถาม พบผู้ขับขี่เป็นชาย 1 คน สวมเสื้อโปโล สีแดงแขนสั้น อ้างว่าเป็นตำรวจกองปราบมาทำธุระและจอดรถรอเพื่อน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขับรถออกมาสังเกตการณ์ เนื่องจากไม่เชื่อว่าเป็นตำรวจจริง สักพักชายคนดังกล่าวได้ขับรถเข้าไปทางหมู่บ้านเลือดไทย

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขับรถตามไปเรื่อยๆ ชายคนดังกล่าวจอดรถแล้ววิ่งออกจากรถหนีเข้าป่าข้างทาง เจ้าหน้าที่สงสัยมีสิ่งผิดกฎหมายจึงได้วิ่งตามควบคุมตัวมาที่รถ ทราบชื่อคือ นายจันทร์เนตร เหลาแตว อายุ 40 ปี เป็นชาว จ.ชัยภูมิ และพกบัตรประจำตัว สมาชิกแจ้งข่าวอาชญากรรม

 

ตรวจสอบภายในรถ พบเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) เม็ดสีชมพู มีอักษร wy จำนวน 7 เม็ด ซุกอยู่ในถุงพลาสติก ใต้พรมปูพื้นคนขับในรถ คาดว่าจะนำยาบ้ามาเล่ขาย

 

สอบสวนยอมรับสารภาพไม่ได้เป็นตำรวจกองปราบตามที่อ้าง เพียงซื้อเสื้อมาใส่ ส่วนยาบ้าที่พบเป็นของตนที่นำมาเสพเอง จึงควบคุมตัวดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย พร้อมส่งปัสสาวะไปตรวจหาสารเสพติดที่ รพ.ปากช่องนานา เป็นสีม่วง

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง