รีเซต

ผู้สมัคร ส.อบจ.กลุ่มโคราชโฉมใหม่ เดินหน้าเต็มสูบหาเสียงเขตอำเภอเมือง

ผู้สมัคร ส.อบจ.กลุ่มโคราชโฉมใหม่ เดินหน้าเต็มสูบหาเสียงเขตอำเภอเมือง
มติชน
14 พฤศจิกายน 2563 ( 16:09 )
260
ผู้สมัคร ส.อบจ.กลุ่มโคราชโฉมใหม่ เดินหน้าเต็มสูบหาเสียงเขตอำเภอเมือง

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 14 พย. ที่ศูนย์ประสานงานกลุ่ม”โคราชโฉมใหม่” อ.เมือง นครราชสีมา นายธนากร ประพฤทธิพงษ์ ผู้สมัคร ส.อบจ.อำเภอเมืองเขต 1 หมายเลข 1 พร้อมนางกรกนก บุญปัญญา ผู้สมัคร ส.อบจ.อำเภอเมืองเขต 3 หมายเลข 2 ,นายกฤษฏวัฒน์ อินทรักษา ผู้สมัคร ส.อบจ.อำเภอเมืองเขต 4 หมายเลข 2 และนายภาสชัย โรจน์นิรันดร์ ผู้สมัคร ส.อบจ.อำเภอเมืองเขต 8 หมายเลข 3 ร่วมกันประชุมวางแผนประชาสัมพันธ์หาเสียง แนะนำตัว ปราศรัยย่อตามชุมชนต่างๆ โดยชู ดร.ยลดา หวังศุภกิจโกศล ผู้สมัครนายก อบจ. หมายเลข 2 เป็นหัวหน้าทีม ให้ประชาชนได้รับทราบ ทั้งนี้ผู้สมัครทั้ง 4 คน ค่อนข้างมีความกระตือรือร้น เนื่องจากเป็นนักการเมืองหน้าใหม่ ไม่เคยเล่นการเมืองมาก่อน

 

นายกฤษฏวัฒน์ อินทรักษา ผู้สมัคร ส.อบจ.อำเภอเมืองเขต 4 หมายเลข 2 เปิดเผยว่า ในฐานะเป็นคนในพื้นที่และทราบปัญหาความต้องการของประชาชนเป็นอย่างดีขณะนี้ปัญหาที่กำลังเผชิญอยู่คือปัญหาน้ำท่วมขังซ้ำซาก ระบบท่อระบายน้ำอุดตัน ปัญหานี้ต้องได้รับการแก้ไขอย่างเร่งด่วนหากตนได้มีโอกาสเข้าไปทำงานรับใช้ปัญหาน้ำท่วมซ้ำซากจะต้องได้รับการแก้ไขโดยด่วนที่สุดนอกจากนี้จังหวัดนครราชสีมาต้องมีการสนับสนุนให้เกิดการจัดการแข่งขันกีฬา e-sport เพื่อกระตุ้นเด็กและเยาวชนใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ สนับสนุนเยาวชนสร้างอาชีพจากกีฬา e-sport สร้างทัศนคติใหม่แก่สังคมเกิดการยอมรับมากขึ้น รวมทั้งเกิดการท่องเที่ยวกระตุ้นเศรษฐกิจภายในพื้นที่ให้มีความคึกคัก สำหรับแนวทางวิธีการหาเสียงเพื่อประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนทุกกลุ่มทุกอาชีพและทุกช่วงอายุรับทราบชื่อและหมายเลขของผู้สมัคร รวมทั้งนโยบายสำคัญ เริ่มตั้งแต่ 8.00 น จนถึง 20.00 น. ทุกวัน เน้นนำนโยบายเสนอต่อพี่น้องประชาชนเล่นการเมืองแบบใสสะอาดไม่มีการโจมตีใส่ร้ายป้ายสีคู่แข่งอย่างแน่นอน

 

นายธนากร ผู้สมัคร ส.อบจ. อำเภอเมืองเขต 1 หมายเลข 1 เผยว่า ในนามของทีม “โคราชโฉมใหม่” ตนอยู่ในเขตอำเภอเมือง จากการพบปะพี่น้องประชาชนในเขตเทศบาลนครราชสีมาและพี่น้องประชาชนชาวเทศบาลตำบลโพธิ์กลาง ได้ข้อมูลว่าในแต่ละพื้นที่มีปัญหาอุปสรรคและความต้องการแตกต่างกัน ฉะนั้นเราจำเป็นต้องให้ความสำคัญกับสิ่งที่มีความจำเป็นต่อส่วนรวมมากที่สุด แล้วนำมาแก้ไขปัญหาได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพ เช่น เทศบาลนครประชาชนโดยเฉพาะกลุ่มเยาวชนคนรุ่นใหม่ต้องการให้เกิดระบบขนส่งมวลชนที่มีประสิทธิภาพ ที่ผ่านมามักถูกมองข้ามมาตลอด รวมทั้งแก้ไขปัญหาจราจรติดขัดในช่วงเวลาเร่งด่วน ส่วนพื้นที่ ทต.โพธิ์กลาง กำลังประสบปัญหาน้ำท่วมขังไฟฟ้าตกลัดวงจรในช่วงมีพายุฝน น้ำประปาไม่พอใช้เพื่ออุปโภค บริโภค

 

รวมสิทธิส่งเสริมคุณภาพชีวิต เกาะติดเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ทันเรื่องราวกระแสสังคม

สัมผัสประสบการณ์ข่าวได้ที่ แอปพลิเคชัน ทรูไอดี (ดาวน์โหลดเลยที่นี่!!)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง