รีเซต

ตร.บุกร้านบิ๊กไบก์ชื่อดัง หลังน้องชายโดนจับไอซ์ล็อตใหญ่ ยึดรถหรูมูลค่ากว่า 40 ล้าน

ตร.บุกร้านบิ๊กไบก์ชื่อดัง หลังน้องชายโดนจับไอซ์ล็อตใหญ่ ยึดรถหรูมูลค่ากว่า 40 ล้าน
ข่าวสด
19 พฤศจิกายน 2563 ( 16:29 )
180
ตร.บุกร้านบิ๊กไบก์ชื่อดัง หลังน้องชายโดนจับไอซ์ล็อตใหญ่ ยึดรถหรูมูลค่ากว่า 40 ล้าน

ตร.ปส.ลุยตรวจร้านบิ๊กไบก์ชื่อดัง ที่ จ.ราชบุรี พบเบาะแสเชื่อมโยงแก๊งยาเสพติดรายใหญ่ หลังน้องชายเจ้าของร้านโดนจับไอซ์บิ๊กล็อต ยึดรถหรูมูลค่ากว่า 40 ล้าน เจ้าตัวยันบริสุทธิ์

 

วันที่ 19 พ.ย.63 พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผู้ช่วย ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบช.ปส. และตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดสยบไพรี 43 บูรณาการนำกำลังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจค้นร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ชื่อดังแห่งหนึ่ง ของ นายบี (นามสมมติ) ในพื้นที่หมู่ 11 ต.หนองอ้อ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ตาม พ.ร.บ.มาตรการในการปราบปรามผู้กระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติด พ.ศ.2534 หลังสืบสวนขยายผลจากผู้ค้ายาเสพติดพื้นที่ภาคกลาง โดยได้ตรวจยึดและอายัดทรัพย์ ได้แก่ รถจักยานยนต์บิ๊กไบก์ 39 คัน และรถยนต์หรู 2 คัน รวมมูลค่ากว่า 40 ล้านบาท

 

พล.ต.ท.ชินภัทร เปิดเผยว่า การลงพื้นที่ในวันนี้เป็นผลจากปฏิบัติการยุทธการสยบไพรีปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมาย ปราบปรามยาเสพติด และยึดทรัพย์ขบวนการค้ายาเสพติด ตามนโยบายของนายกรัฐมนตรี ซึ่งบุคคลเหล่านี้อาจจะอาศัยสถานการณ์ทางการเมืองลักลอบขนยาเสพติด ที่เวลานี้มีการทะลักเข้ามามาก จึงต้องสืบสวนจับกุมให้ได้มากที่สุด

 

โดยในกรณีนี้ เจ้าหน้าที่ได้จับกุม นายคมสรรค์ โพธิโสโนทัย หรือแบงค์ อายุ 28 ปี ชาว ต.ดอนกระเบื้อง อ.บ้านโป่ง หนึ่งในกลุ่มผู้ค้ายาเสพติด เมื่อวันที่ 15 พ.ย.63 ในพื้นที่ จ.ขอนแก่น พร้อมของกลางเป็นยาไอซ์ 455 กิโลกรัม ยาอี 50 เม็ด อาวุธปืน 1 กระบอก และเครื่องกระสุนขนาด .380 ซูเปอร์ จำนวน 9 นัด โดยกลุ่มผู้ค้าใช้เส้นทางลำเลียงยาเสพติดจากชายแดนริมฝั่งแม่น้ำโขง จ.นครพนม ก่อนส่งต่อไปยังพื้นที่ จ.ปัตตานี

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้สืบสวนขยายผลเพิ่มเติมไปยัง นายบี เจ้าของร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ดังกล่าว ซึ่งเป็นพี่ชายของ นายคมสรรค์ และยังเป็นหุ้นส่วนของร้านพี่ชายด้วย จากพยายหลักฐานที่มี เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึดและอายัดทรัพย์ ได้แก่ รถจักยานยนต์บิ๊กไบก์ 39 คัน และรถยนต์หรู 2 คัน รวมมูลค่ากว่า 40 ล้านบาท

 

ด้าน นายบี เปิดเผยว่า ตนเปิดร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์มาแล้วกว่า 10 ปี โดยมีตนเป็นเจ้าของเพียงผู้เดียว ส่วน นายคมสรรค์ น้องชายของตน เป็นเพียงพนักงานในร้านเท่านั้น และไม่ทราบพฤติกรรมของน้องชาย สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนยินดีให้ความร่วมมือในการให้ข้อมูล ในขณะเดียวกันก็พร้อมพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง แม้ว่าจะได้รับความเสียหายและผลกระทบต่อธุรกิจก็ตาม

 

รวมสิทธิส่งเสริมคุณภาพชีวิต เกาะติดเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ทันเรื่องราวกระแสสังคม

สัมผัสประสบการณ์ข่าวได้ที่ แอปพลิเคชัน ทรูไอดี (ดาวน์โหลดเลยที่นี่!!)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง