รีเซต

แม่วอนสังคมให้อภัยลูกสาว ฆ่ายัดถังยาย อย่าโจมตีมาก ขอแก้ตัวอีกครั้ง

แม่วอนสังคมให้อภัยลูกสาว ฆ่ายัดถังยาย อย่าโจมตีมาก ขอแก้ตัวอีกครั้ง
ข่าวสด
20 กุมภาพันธ์ 2565 ( 14:15 )
47
แม่วอนสังคมให้อภัยลูกสาว ฆ่ายัดถังยาย อย่าโจมตีมาก ขอแก้ตัวอีกครั้ง

ลูกยายหวาน เดินทางมาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณกลับบ้าน พร้อมวอนสังคมให้อภัยลูกสาวที่ก่อเหตุฆ่ายัดถัง ขออย่าโจมตีมาก

 

จากกรณี นางสมศรี ม่านกระโทก อายุ 62 ปี ถูกฆ่ายัดถังขยะนำศพทิ้งบริเวณชายเขาชะโอย ม.10 ต.เขาพระ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี ต่อมาตำรวจคลี่คลายคดีกระทั่งมีการออกหมายจับกุมผู้ต้องหา ซึ่งก็คือหลานสาวของผู้ตาย วัย 17 ปี และนายปฏิพล อายุ 23 ปี แฟนหนุ่ม โดยหลังก่อเหตุทั้งคู่ขับรถตระเวนหาที่ทิ้งศพจากโคราชไปถึงสุพรรณบุรี ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

 

ล่าสุดวันที่ 20 ก.พ. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศพิธีเชิญดวงวิญญาณของ นางสมศรี ที่บ้านเช่า ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา แม่และพี่สาวของผู้ต้องหา วัย 17 ปี เดินทางมาจากอำเภอแก่งคอย จ.สระบุรี เพื่อที่จะมาเชิญดวงวิญญาณกลับบ้านที่อำเภอแก่งคอย บรรยากาศเต็มไปด้วยเศร้าสลด

 

ซึ่งในระหว่างการจุดธูปเชิญดวงวิญญาณของ นางสมศรี นั้น ลูกสาวได้มีการกล่าวเชิญวิญญาณด้วยเสียงที่สั่นเครือว่า "แม่จ๋ากลับบ้านกับลูกนะ ไม่ต้องห่วงอะไรที่นี่นะ กลับบ้านไปวัดฟังธรรมนะแม่" ก่อนที่จะนำผ้าขาวห่อเสื้อของยายหวานและนำใส่ถุงเพื่อนำดวงวิญญาณของยายหวานกลับไปบำเพ็ญกุศลที่อำเภอแก่งคอยด้วยการเดินทางโดยรถไฟ


ลูกสาวของนางสมศรี กล่าวว่า แม่ชอบเดินทางด้วยรถไฟโดยเดินทางไปกลับโคราชแก่งคอยด้วยรถไฟเป็นประจำ ในเมื่อแม่เดินทางมาเสียชีวิตที่โคราชด้วยรถไฟ ตนก็เลยจะพาแม่กลับบ้านด้วยรถรถไฟเช่นกัน ซึ่งหลังจากจัดการเรื่องงานศพของแม่เสร็จแล้ว ตนจะเดินทางมาที่โคราชอีกครั้ง เพื่อมาขนข้าวของของแม่ที่ยังอยู่ที่โคราช รวมไปถึงรถมอเตอร์ไซค์ที่เป็นพาหนะประจำในการไปรับไปส่งหลานไปโรงเรียน

ถ้าวิญญาณของแม่รับรู้ได้จริงคงจะให้อภัยและอโหสิกรรมให้กับหลาน เพราะด้วยความเป็นแม่เหมือนกัน ตนยังสามารถให้อภัยให้กับลูกสาวได้ ซึ่งตอนนี้ตนได้มีโอกาสไปเยี่ยมลูกครั้งนึงที่สถานพินิจ ซึ่งได้บอกกับตนว่ายอมรับผิดและเสียใจกับการกระทำของตนในครั้งนี้ ซึ่งตนอยากจะขอร้องสังคมอย่าโจมตีลูกมากและอยากให้สังคมอภัยให้กับลูก เพื่อให้มีโอกาสแก้ตัวกับสังคมอีกครั้ง

ทั้งนี้ นางเจริญศรี จะนำดวงวิญญาณของแม่ ขึ้นรถไฟเที่ยวที่ 136 โดยออกจากสถานีรถไฟนครราชสีมา เวลา 12.33 น. โดยจะไปถึงสถานีรถไฟแก่งคอยประมาณ 14.40 น.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง