รีเซต

ยกพวกล้อมบ้านไล่ฟัน-สาดกระสุนคาวงเหล้า! ดับคาที่ 1 เจ็บ 2 ปมแค้นถอยรถชน-รุมยำ

ยกพวกล้อมบ้านไล่ฟัน-สาดกระสุนคาวงเหล้า! ดับคาที่ 1 เจ็บ 2 ปมแค้นถอยรถชน-รุมยำ
ข่าวสด
21 ธันวาคม 2563 ( 01:20 )
116
ยกพวกล้อมบ้านไล่ฟัน-สาดกระสุนคาวงเหล้า! ดับคาที่ 1 เจ็บ 2 ปมแค้นถอยรถชน-รุมยำ

ยกพวกไล่ฟัน-สาดกระสุนคาวงเหล้า! ดับคาที่ 1 เจ็บอีก 2 ปมแค้นถอยรถชน-รุมยำ กลางปทุมธานี พยานเล่านาทีโหดยกพวกล้อมบ้าน

 

เมื่อเวลา 20.40 น. วันที่ 20 ธ.ค.63 พ.ต.ท.สุเมธ จงเนติวิศิษฐ์ สว.(สอบสวน) สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุมีวัยรุ่นยกพวกมีอาวุธครบมือ ปืน ขวาน บุกทำร้ายวัยรุ่นคู่อริไบาดเจ็บหลายราย ภายในหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี ถนนรังสิต-ปทุมธานี 14 ซอย 9 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.ณัฐ พรหมเทพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พ.ต.ท.ชาติ แสงวงศ์ สว.สส.ฯ พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน 1 พฐ.ภ.ปทุมธานี

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดียวชั้นเดียว บริเวณโต๊ะหินหน้าบ้านพบวงเหล้า จานข้าวจานอาหารตกเกลื่อนกระจัดกระจาย หน้าบ้านมีรอยกระสุนปืนหลายรู ภายในบ้านพบกองเลือดนองพื้น จากการตรวจสอบบริเวณรั่วนอกบ้านพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.และขนาด 11 มม. 6 ปลอกตกอยู่ และเศษหัวกระสุนปืน 1 หัว

 

ทราบว่าผู้ถูกยิงและถูฟันด้วยวานได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ทราบชื่อนายธวัชชัย หรือปู นิลวรรณ อายุ 42 ปี ถูกยิงเข้าท้ายทอยไปเสียชีวิตต่อมาที่รพ.สินแพทย์ รังสิต นายนาวี หรือเอ เพิ่มพูน อายุ 39 ปี ถูกยิงเข้าหน้าท้องอาการสาหัส และนายการุพล หรือกอล์ฟ พรหมสุวรรณ อายุ 42 ปีถูกขวานฟันท้อยทอยบาดเจ็บ

 

จากการสอบสวนน.ส.ฉัตรฤดี จันทร์ขาว อายุ 34 ปี แฟนของนายนาวีให้การว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังกินอาหารกันอยู่หน้าบ้านมีตนเอง นายกอล์ฟ นายปู และพี่ชายอีกคน และผู้หญิงอีก 2 คน รวม 6 คน ก่อนมีนายเบิร์ดพาพวกนั่งรถกระบะขับมาจอดกรูเข้ามาเต็มหน้าบ้านบอกให้หยุด บอกให้เอาพี่ปูออกมา ถ้าไม่เอาพี่ปูออกมา เพราะกลุ่มนี้เมีปัญหากับพี่ปู ซึ่งพี่ปูเห็นยกพวกมาและมีอาวุธครบมือ จึงหลบฉากไปในบ้าน พวกนายเบิร์ดขู่ว่าถ้าไม่ออกมา ต้องตายกันหมด พูดยังไม่ทันขาดคำได้ใช้ขวานฟันท้ายทอยแฟนล้มฟุบ จากนั้นพยายามเดินเลาะๆ เข้าไปในบ้านและเห็นพี่ปูอยู่ในบ้าน จึงสาดกระสุนใส่จากหน้าบ้านทันทีหลายนัดเสียงดังสนั่นลั่น กระสุนไปถูกพี่ปูกับพี่กอล์ฟได้รับบาดเจ็บ ตนได้รับบาดเจ็บที่ขาถูกผลัก

 

หลังเกิดเหตุมีพี่ชายอีกคนมาที่บ้าน จึงบอกให้อาคนเจ็บไปส่งรพ.สินแพทย์ รังสิตก่อน ตอนเกิดเหตุคนชื่อเบิร์ดไม่ได้เป็นคนยิง แต่เป็นคนพาพวกมาประมาณ 20 คน เอาอาวุธปืน ขวานมาพร้อมอาวุธครบมือ สาเหตุมาจากเรื่องมีปากเสียงกันเมื่อวันที่ 19 ธ.ค. เรื่องนายเบิร์ดขับรถกระบะถอยชนรถมอเตอร์ไซต์ล้มหน้าบ้าน 4 คัน คิดว่าไม่มีอะไรแล้ว แต่วันนี้กับพาพวกมาและหาว่าพวกตนรุมชกต่อยเขา ทั้งที่พวกเราไม่ได้รุมตัวพี่ปูกับนายเบิร์ดก็รู้จักกัน

 

 

ด้านพล.ต.ต.ชยุต เปิดเผยว่า คนร้ายที่ก่อเหตุจากการสืบสวนทราบว่า คนร้ายใช้รถกระบะเป็นพาหนะสีดำและมีพวกนั่งมาด้วยมากกว่า 7 คนมาถึงก็ใช้อาวุธปืนยิงสาดเข้าไปในกลุ่มคนที่นั่งกินอาหารกันอยู่เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต สาเหตุอยู่ระหว่างการตรวจสอบและหาสาเหตุการกระทำผิดในคดีนี้พร้อมให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดและสอบพยานที่บาดเจ็บสาเหตุใดและจะได้เร่งรัดจับกุมคนร้ายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง