รีเซต

รวบแล้วหัวโจก ยกพวกล้อมบ้านสาดกระสุน อ้างล้างแค้น ถูกหาว่าโกงเงิน

รวบแล้วหัวโจก ยกพวกล้อมบ้านสาดกระสุน อ้างล้างแค้น ถูกหาว่าโกงเงิน
ข่าวสด
23 ธันวาคม 2563 ( 14:38 )
131
รวบแล้วหัวโจก ยกพวกล้อมบ้านสาดกระสุน อ้างล้างแค้น ถูกหาว่าโกงเงิน

ตำรวจคุมตัวคนร้าย ก่อเหตุพาพวกล้อมบ้านอริ ใช้ขวานไล่ฟัน สาดกระสุน ดับ 1 สาหัสอีก 2 ให้การอ้างถูกหาว่าโกงเงิน และโดนทำร้ายก่อน ถึงรวบพวกกลับมาล้างแค้น

 

จากกรณีเหตุคนร้ายยกพวก และใช้อาวุธปืนและขวาน บุกทำร้ายนายธวัชชัย หรือปู นิลวรรณ เสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 1 ซ.รังสิต-ปทุมธานี 14 ซอย 9 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี และยังมีผู้ถูกแทงและถูกขวานฟันบริเวณลำคอ บาดเจ็บสาหัสอีก 2 ราย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 ธ.ค. ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

อ่านข่าว ยกพวกล้อมบ้านไล่ฟัน-สาดกระสุนคาวงเหล้า! ดับคาที่ 1 เจ็บ 2 ปมแค้นถอยรถชน-รุมยำ

 

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 23 ธ.ค. 2563 พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พ.ต.ท.นิเวศน์ นิลวดี รองผกก.สส และพ.ต.ท.ชาติ แสงวงค์ สว.สส. ร่วมกันจับกุมนายกรวิทย์ หรือเบิร์ด ทวาโรจน์ อายุ 34 ปี ชาวจ.ประจวบคีรีขันธ์

 

ผู้ต้องหาก่อเหตุยกพวกทำร้ายร่างกาย และใช้อาวุธปืนยิงผู้อื่นเสียชีวิต เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. จับกุมได้ที่ห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขารังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา

 

พล.ต.ต.ชยุต กล่าวว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ทำการสืบสวนจนทราบตัวผู้ก่อเหตุคือนายกรวิทย์ ทวาโรจน์ พนักงานสอบสวนถึงรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับ โดยทางนายกรวิทย์ ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวที่ห้างเทสโก้โลตัส สาขารังสิต จึงนำกำลังไปคุมตัวมาสอบสวน

 

 

จากการสอบสวน นายกรวิทย์ ให้การอ้างว่า ตนเป็นผู้ที่ก่อเหตุจริง สาเหตุเกิดจากการที่ตนถูกกล่าวหาว่าโกงเงิน และถูกทำร้ายก่อน จึงเกิดความแค้นยกพวกกลับไปก่อเหตุเพื่อเอาคืนดังกล่าว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุก่อนนำตัวไปคุมขังไว้เพื่อสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อขยายผลจับกุมผู้ที่เกี่ยวข้องอีกหลายรายที่ยังหลบหนี นำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เบื้องต้นแจ้งข้อหา "ร่วมกันฆ่าผู้อื่นและพยายามฆ่าผู้อื่น ข้อหา "ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยมิได้รับอนุญาต" และข้อหา "พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตหรือไม่มีเหตุอันควร"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง