รีเซต

True5G PRO HUB คืออะไร ? มีอะไรน่าสนใจบ้าง ?

True5G PRO HUB คืออะไร ? มีอะไรน่าสนใจบ้าง ?
TNN ช่อง16
30 มีนาคม 2566 ( 20:23 )
327
True5G PRO HUB คืออะไร ? มีอะไรน่าสนใจบ้าง ?

True5G PRO HUB คืออะไร ?


True5G PRO HUB หรือ True5G PRO HUB: The Space of Immersive Discovery คือพื้นที่เชิงสร้างสรรค์สำหรับคนรุ่นใหม่ ที่พัฒนาขึ้นจากความเข้าใจในไลฟ์สไตล์และความชอบของกลุ่ม GEN Z พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และความชอบของคนรุ่นใหม่ทั้งสายเกมเมอร์, สายไลฟ์สไตล์สุดป๊อป และสายความรู้ที่พัฒนาความรู้ด้วย Future Skills


True5G PRO HUB มีพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร เกิดขึ้นจากการร่วมมือของ 3 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ สยามพิวรรธน์, ทรู, และกันตนา กรุ๊ป สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด The Space of Immersive Discovery หรือยานแห่งอนาคตที่จะพาทุกคนออกเดินทางไปสู่โลกแห่งการค้นพบสิ่งใหม่ ปัจจุบันทาง True5G PRO HUB ได้ประกาศเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ (30 มีนาคม 2023) ณ ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่


True5G PRO HUB  มีอะไรน่าสนใจบ้าง ?


True5G PRO HUB แบ่งพื้นที่ออกเป็น 7 โซน แตกต่างกัน ครอบคลุมพื้นที่สำหรับการเล่นสนุก การเรียนรู้ และการพักผ่อน


1. BATTLE ARENA


 โถงกลางขนาดใหญ่พื้นที่ 787 ตารางเมตร ล้อมด้วยจอ LED ถึง 3 จอ ถูกออกแบบเอาไว้สำหรับจัดงานในหลากหลายรูปแบบ มีโซนอาหารเครื่องดื่ม สามารถจุคนได้สูงถึง 600 คน

2. MVP SPACE


พื้นที่ขนาด 90 ตารางเมตร กั้นด้วยกระจกใส สามารถมองเห็นพื้นทีโดยรอบจากพื้นที่ข้างในสู่ข้างนอกได้อย่างชัดเจน สามารถมองวิวเมืองได้รอบ 180 องศา สามารถปรับแสงในห้องได้ตามที่ต้องการ

3. PLAY ROOM


โซนสำหรับเกมเมอร์ขนาด 40 ตารางเมตร จัดเต็มไปด้วยอุปกรณ์ระดับ Hi-end ประกอบไปด้วยเครื่องคอมสเปคแรงกว่า 10 เครื่อง อุปกรณ์เกมมิ่งและเก้าอี้เกมมิ่งระดับ Hi-end

4. DUNGEON (MOON ROOM)


ห้องจัดแสดงที่มีพระจันทร์อยู่ตรงกลาง สามารถคุมแสงและไฟได้ ให้ความรู้สึกเหมือนถูกโอบไปด้วยมวลหมู่ดาวและจักรวาล ใช้สำหรับจัดแสดงผลงานศิลปะ สินค้า NFT และอาร์ตทอยต่าง ๆ อย่างจัดเต็ม

5. BOOST CAMP


ห้องส่วนตัวพิเศษหรือห้อง VIP ที่เราสามารถตั้งตี้บูสต์อัพสกิลเพลย์ พร้อมวิวเมืองได้แบบเอ็กคลูซีฟ ภายในห้องประกอบไปด้วยอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง แบ่งเป็นห้องสำหรับคอเกม PC รวมไปถึงฮาร์ดคอเกมเมอร์ มีเครื่องคอมสเปคแรงรองรับอยู่ 5 เครื่อง อุปกรณ์เกมมิ่งและเก้าอี้เกมมิ่งระดับ Hi-end และห้องสำหรับสายเกมคอนโซลซึ่งเพียบพร้อมไปด้วยเกมคอนโซลแนวเรโทรจนถึงตู้เกม Arcade และเครื่องเกมยอดนิยมในยุคปัจจุบัน อาทิเครื่อง Play Station และ Nintendo Switch พร้อมทีวีและโซฟาสำหรับพักผ่อน สามารถใช้เป็นสำหรับห้องซ้อม ห้องแข่ง ห้องประชุม หรือจัดงานปาร์ตี้ขนาดเล็ก

6. PvP ROOM


ห้องส่วนตัวพิเศษขนาดเล็ก มีจำนวน 3 ห้อง สามารถใช้ทั้งแข่งขัน ทำเป็นห้องประชุม ห้องจัดเทรนนิ่ง ห้องเรียน ห้อง Workshop หรือจัดปาร์ตี้ขนาดเล็กได้

7. PvE ROOM


โซนห้องสตรีมมิ่งส่วนตัว ภายในห้องมีเครื่องคอมสเปคสูง มาพร้อมอุปกรณ์การสตรีมเกมแบบครบวงจร เช่น กล้องและการ์ดแคปเจอร์ สำหรับเหล่านักกีฬาอีสปอร์ตและสตรีมเมอร์ที่ต้องการยกระดับประสบการณ์ในการเล่นหรือซ้อมให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีของ VR Game ให้เราได้เล่นเกม VR บนเครื่อง Play Station 5 ได้อีกด้วย


True5G PRO HUB จะมีจัดกิจกรรมขึ้นในทุก ๆ เดือน สามารถเข้าไปดูหรือติดตามกิจกรรมต่าง ๆ จากเพจบน Facebook ที่เพจ PRO HUB THAILAND ได้เลย







ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง