รีเซต

โควิดทำเลื่อนงานแต่ง น้องดัชเชสเคต ตัดใจโกนหนวดเครารอบ7ปี

โควิดทำเลื่อนงานแต่ง น้องดัชเชสเคต ตัดใจโกนหนวดเครารอบ7ปี
ข่าวสด
12 พฤษภาคม 2563 ( 22:19 )
192
โควิดทำเลื่อนงานแต่ง น้องดัชเชสเคต ตัดใจโกนหนวดเครารอบ7ปี

โควิดทำเลื่อนงานแต่ง น้องดัชเชสเคต ตัดใจโกนหนวดเครารอบ7ปี

น้องดัชเชสเคต - ดิ เอ็กซ์เพรส รายงานว่า เจมส์ มิดเดิลตัน น้องชายวัย 33 ปีของดัชเชสเคต แชร์คลิปวิดีโอขำขันในสื่อสังคมออนไลน์ นาทีเซอร์ไพรส์ อลิเซ เตเวอเนต์ คู่หมั้นชาวฝรั่งเศส ด้วยการโกนหนวดเครา เปลี่ยนลุกส์ใหม่ หลังจากต้องเลื่อนวันวิวาห์ซึ่งกำหนดเดิมจะมีขึ้นในเดือนพฤษภาคม นี้ออกไปเป็นเดือนตุลาคม

https://www.instagram.com/p/CADc-JGAhyJ/

เจมส์ตั้งใจว่าเมื่อครบกำหนดหมั้นได้ 7 เดือน ก็จะแต่งงาน แต่เกิดการระบาดไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ ทำให้จัดพิธีที่มีการรวมกลุ่มของคนหมู่มากไม่ได้

โพสต์ที่ปรากฏในอินสตาแกรม เผยชีวิตลูกชายของครอบครัวมิดเดิลตันช่วงล็อกดาวน์ มีว่าที่เจ้าสาว อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับนายไมเคิลและนางแคโรล พ่อและแม่ที่บ้านในเขตบักเคิลเบอร์รี เวสต์ เบิร์กเชอร์

ชายหนุ่มโกนหนวดเคราครั้งแรกในรอบ 7 ปี แถมยังต้องโกนเอง เพราะร้านตัดผมยังปิดให้บริการช่วงล็อกดาวน์ และกล่าวว่าคู่หมั้นต้องประหลาดใจแน่ เพราะไม่เคยเห็นหน้าไร้หนวดเครามาก่อน และจะเป็นครั้งแรกที่คู่หมั้นสาวฝรั่งเศสวัย 30 ปีจะเห็นใบหน้าเกลี้ยงเกลา

เจมส์ มิดเดิลตัน และครอบครัว เมื่อปี 2554 ปีที่เคตเสกสมรส ตอนนั้นยังไม่ไว้หนวดเครา

นาทีที่เจมส์กำลังโกนหนวดโกนเครายังล้อมด้วยบรรดาเจ้าตูบหลายตัว ชายหนุ่มยังพูดติดตลกว่า"ผมเกรงว่าเจ้าพวกนี้ก็จะจำผมไม่ได้"

ปรากฏว่า ผลงานโกนหนวดออกมาดีมาก เจมส์เดินตรงไปหาแฟนสาวที่กำลังนั่งเล่นอย่กับพ่อและแม่ของเจมส์ ขณะที่คู่หมั้นเดินเข้ามาหา แวบแรก คู่หมั้นสาวกรีดร้องออกมาด้วยความประหลาดใจ

ig : jmidy

บรรดาผู้คลิกเข้าชมคลิปนี้ กล่าวว่า ถูกใจจริงๆ ปฏิกิริยาของอลิเซ ดีที่สุด ส่วนอีกคนหนึ่งเขียนขำๆ ว่า เวลาแห่งความเงียบ ขอให้เวลาอลิเซคิดพิจารณาเสียก่อนนะจะแต่งกับหนุ่มคนนี้

/////////

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

อังกฤษในห้วงโควิด ภาพถ่ายผลงานดัชเชสเคต สะท้อนอารมณ์เศร้า-ซึ้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง