รีเซต

ล่าตัวหนุ่มใต้ คนสนิท สอบปมยิงสาวขรก. สำนักปลัดกทม. ดับคารถ

ล่าตัวหนุ่มใต้ คนสนิท สอบปมยิงสาวขรก. สำนักปลัดกทม. ดับคารถ
ข่าวสด
21 ธันวาคม 2563 ( 13:47 )
151
ล่าตัวหนุ่มใต้ คนสนิท สอบปมยิงสาวขรก. สำนักปลัดกทม. ดับคารถ

ตำรวจเร่งตามตัวชายอายุ 39 ปี ชาวอ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช คนสนิทสาวข้าราช สำนักปลัดกทม. พบมีความสัมพันธ์ใกล้ชิด อาจเกี่ยวข้องกับคดี

 

จากกรณีตำรวจสภ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุน.ส.ฐิติรัตน์ สีห์ราช อายุ 35 ปี เป็น ขรก. สำนักปลัดกทม. ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด 4 นัด เสียชีวิต อยู่ภายในรถยนต์ บนถนนสาย44 บริเวณสะพานห้วยรัด ม.5.ต.ท่าสะท้อน อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 ธ.ค. 2563 ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

อ่านข่าว 3วันพบเป็นศพ! สาวขรก. สำนักปลัดกทม. ถูกยิงหมกเก๋ง จอดทิ้งริมถนน

 

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 21 ธ.ค. 2563 ที่กก.สส.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พล.ต.ต.สาธิต พลพินิจ ผบก.ภ. พ.ต.ต.เชิดพงษ์ ชิวปรีชา รองผบก.ภ. พ.ต.อ.วิรุฬห์ สุวรรณวงศ์ รองผบก.ภ. พ.ต.อ.ประวิทย์ เอ้งฉ้วน ผกก.กก.สส.ภ. พ.ต.อ.ศิริชัย ทรงวศิน ผกก.สภ.พุนพิน พ.ต.ท.วิทยา พิทักษ์ รองผกก.กก.สส.ภ. พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนร่วมประชุมความคืบหน้าของคดี

 

พล.ต.ต.สาธิต กล่าวว่า หลังจากได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานจากที่เกิดเหตุ และประสานทางญาติรับทราบ ผู้ตายซึ่งเป็นเจ้าน้าที่ขรก. สำนักปลัดกทม. ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 4 นัด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่ติดตามตัวผู้ต้องสงสัยซึ่งคาดว่ามีความสัมพันธ์เป็นคนใกล้ชิดกับผู้ตาย เพราะจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่าคนร้ายไม่ประสงค์ต่อทรัพย์

 

ทั้งนี้จากแนวทางการสืบสวนให้น้ำหนักไปในเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างผู้ตายและคนร้าย โดยพบว่าผู้ต้องสงสัยเป็นชายอายุ 39 ปี ชาวอ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช ทั้งนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวมาสอบปากคำต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง