รีเซต

ททท.จับกระแสคนไทยขับรถเที่ยวเอง ดึง พีที จัดแคมเปญดึงสมาชิกฯเที่ยวเมืองรอง

ททท.จับกระแสคนไทยขับรถเที่ยวเอง ดึง พีที จัดแคมเปญดึงสมาชิกฯเที่ยวเมืองรอง
มติชน
26 มีนาคม 2564 ( 18:01 )
67
ททท.จับกระแสคนไทยขับรถเที่ยวเอง ดึง พีที จัดแคมเปญดึงสมาชิกฯเที่ยวเมืองรอง

นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า การแพร่ระบาดของโควิด 19 ยังคงส่งผลกระทบอย่างมากต่อการท่องเที่ยว มีผลทำให้รายได้ด้านการท่องเที่ยวลดลงอย่างมาก บริษัทจึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านการท่องเที่ยวภายในประเทศ โดยร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) จัดกิจกรรมโปรโมชั่นให้กับสมาชิก PT Max Card ทั้ง 15 ล้านคน ในแคมเปญ “เมืองรอง ต้องลอง” ที่ ททท. โดยเตรียมสิทธิพิเศษให้กับสมาชิก PT Max Card ไว้มากมาย เมื่อเติมน้ำมันในสถานีบริการน้ำมันพีทีในจังหวัดเมืองรอง 55 จังหวัด จะได้รับโปรโมชั่นพิเศษ

 

 

นางสาวสรัสวดี อาสาสรรพกิจ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ปัจจุบันพบว่ากลุ่มคนไทยนิยมขับรถท่องเที่ยวเองมากขึ้น เนื่องจากเป็นวิธีการเดินทางที่ปลอดภัยจากการติดเชื้อโควิด-19 ททท.จึงร่วมมือกับบริษัทฯในการกระตุ้นให้สมาชิกผู้ถือบัตร PT Max Card ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่ขับรถอยู่แล้วเกิดความสนใจและออกเดินทางท่องเที่ยวจริงในพื้นที่เมืองรอง ช่วยขับเคลื่อนภาคเศรษฐกิจท่องเที่ยวให้เดินหน้าต่อไปได้

 

 

“โปรโมชั่นจากแคมเปญนี้ จัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น แลกแต้มแลกความฟิน ณ ถิ่นเมืองรอง สามารถใช้แต้มแลกรับส่วนลด ร้านกาแฟ ร้านอาหารและที่พักที่ร่วมรายการ, คาราวาน ทัวร์มงลง ซึ่งเป็นกิจกรรมแลกแต้ม 99 แต้ม บวกเงิน 1,999 บาท แลกรับคาราวานทริป 2 วัน 1 คืน ที่จังหวัดอุตรดิตถ์ จำนวน 15 คู่ เพื่อไปร่วมทริปท่องเที่ยวในชุมชน สักการะมงคลสถาน ร่วมทำเวิร์คช้อปของดีพื้นบ้าน และลิ้มรสอาหารถิ่น, เที่ยวเมืองรองรับโชคท้ายใบเสร็จ เมื่อเติมน้ำมันที่สถานีบริการของพีที ในจังหวัดเมืองรองตั้งแต่ 600 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ รับรางวัลท้ายใบเสร็จทันที อาทิ E-stamp พิเศษ, ส่วนลดน้ำมัน (สำหรับการเติมน้ำมันครั้งต่อไป), ส่วนลดกาแฟพันธุ์ไทย และซื้อสินค้าราคาพิเศษในร้านสะดวกซื้อแมกซ์มาร์ท, เที่ยวเมืองรองรับรองอุ่นใจกับบริการ Max Service มอบส่วนลด 50% ค่าบริการจัดส่งน้ำมันฉุกเฉิน, เที่ยวเมืองรองรับรองได้ลุ้น สมาชิก PT Max Card ลงทะเบียนก่อนร่วมโครงการผ่านระบบ USSD หรือช่องทางอื่นๆ ที่กำหนด แล้วเริ่มมิชชั่นเติมน้ำมัน ณ สถานีบริการน้ำมันพีทีที่ตั้งอยู่ในจังหวัดเมืองรอง โดย 1 จังหวัดเท่ากับ 1 สิทธิ์ ร่วมลุ้นรางวัลแพคเกจเที่ยวเมืองรองสุดหรู 3 วัน 2 คืน จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง” นางสาวสรัสวดีกล่าวว่า แคมเปญนี้เริ่มวันที่ 1 เมษายนจนถึงสิ้นปีนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง