รีเซต

อุทาหรณ์! แจ้ง 2 ข้อหาลากรถไม่มีสัญญาณเตือน ทำ จยย.พุ่งชนดับ 3

อุทาหรณ์! แจ้ง 2 ข้อหาลากรถไม่มีสัญญาณเตือน ทำ จยย.พุ่งชนดับ 3
TNN ช่อง16
13 สิงหาคม 2563 ( 10:54 )
40
อุทาหรณ์! แจ้ง 2 ข้อหาลากรถไม่มีสัญญาณเตือน ทำ จยย.พุ่งชนดับ 3

วันที่ 13 สิงหาคม 2563 ร.ต.อ.พิสิษฐ์ ปทุมสูติ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่าหลังจากรวบรวมพยานหลักฐานจนครบแล้วจึงได้ เรียกตัว นายสกล อายุ 48 ปี คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ และนายนคร อายุ  52 ปี  คนขับรถบัส มารับทราบข้อกล่าวหา 

โดยได้แจ้งข้อหากับนายสกล คนขับ 6 ล้อ ข้อหาขับรถโดยประมาทเฉี่ยวชนทรัพย์สินเสียหายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

 ส่วนนายนคร คนขับรถบัส ข้อหากระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย  และอีก 1 ข้อหาทั้งนายสกลและนายนคร ในข้อหาร่วมกันใช้รถรากจูงโดยละเว้นยกเว้นไม่ทำตามข้อกำหนดของกฎหมาย


หลังจากพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาทั้งคนขับรถบรรทุก 6 ล้อและ คนขับรถบัสแล้ว เนื่องจากพฤติกรรมผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ไม่มีพฤติกรรมที่จะหลบหนีจึงได้ปล่อยตัวไปชั่วคราว พร้อมกับจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อจะได้นำตัวผู้ต้องหาส่งฟ้องศาลดำเนินตามขั้นตอนของกฎหมาย


สำหรับคดีนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา ขณะที่ ผู้ต้องหาทั้งสองทำการลากจูงรถบนถนนสาย340 ชัยนาท-สุพรรณบุรี หมู่ 1 ต.วังน้ำซับ ระหว่างนั้นมีรถจักรยานยนต์ของกลุ่มผู้ตายขับออกจากแยกไฟแดงมองไม่เห็นลวดสลิงที่ใช้ลากจูงเนื่องจากไม่มีสัญลักษณ์ ให้เห็นจึงพุ่งชนอย่างแรงทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย ดังกล่าว ซึ่งหลังพนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน จึงเรียกผู้ต้องหาทั้ง 2 มาแจ้งข้อหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง