รีเซต

เด่น ดอกประดู่ อดีตดารา นักแสดงไร้ที่พึ่งหนีมาแม่สอด

เด่น ดอกประดู่ อดีตดารา นักแสดงไร้ที่พึ่งหนีมาแม่สอด
77ข่าวเด็ด
24 มิถุนายน 2563 ( 00:54 )
73
เด่น ดอกประดู่ อดีตดารา นักแสดงไร้ที่พึ่งหนีมาแม่สอด

แม่สอด เด่น ดอกประดู่ ลากกระเป๋าหนีออกจากบ้านเดินเร่ร่อนอยากทำงาน ช่วยหางานให้ด้วย 

เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานจาก อ.แม่สอด จ.ตาก ว่า จากเฟสบุ๊กคุณนัด ณัฐพล ทวีไพบูลย์สกุล ได้นำคลิปภาพของ เด่น ดอกประดู่ อดีตดารานักแสดงตลกชื่อดัง วัย 74 ปี ยืนเงอะงะ เออเล่อ ถือกระเป๋าลาก 1 ใบ บริเวณ ชานชลา ของสถานีขนส่งผู้โดยสารแม่สอด  คุณนัด ณัฐพล ทวีไพบูลย์สกุล สังเกตเห็นแล้วจำได้ จึงเข้าไปสอบถาม คุณเด่น ดอกประดู่  ว่าคุณเด่นจะไปไหน หลังจากนั้น คุณเด่น ได้เล่าว่า ถูกที่บ้านไล่ออกจากบ้าน เลยเดินทางมาที่หมอชิด นั่งรถของบริษัทขนส่งจำกัด สาย กรุงเทพแม่สอด เริ่มออกจาก ขนส่งหมอชิด 08.00 น. ถึงแม่สอด เวลา ประมาณ 17.00 น โดยประมาณ จนมาถึงแม่สอด

 


เมื่อถูกสอบถาม ก็ตอบด้วยออกเบลอๆ จะมาหางานทำ ไม่มีงานทำ ไม่มีเงิน อยากหาที่พักฟรีๆมีมั้ย ใครมีงานให้ทำบ้าง และยืนยันจะไม่ยอมกลับบ้าน ที่ กทม อย่างแน่นอน แต่ก็มีการสนทนาตามคลิป อยู่ระยะหนึ่ง ผู้ถ่ายคลิป และคนที่อยู่ในชานชลา หลังจากสอบถามก็ไม่ได้สนใจอะไรมาก  จำเป็นต้องปล่อยให้เด่นดอกประดู่อยู่บริเวณนั้น เพราะยืนยันไม่ไปไหน จะไปหางานทำอย่างเดียว นอกจากนี้ยังพูดถึงสมัยอดีต มีลูกศิษย์มากมาย ได้ดิบได้ดีแล้วลืมตนเองหมด

 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบยังบริเวณขนส่งผู้โดยสาร ก็ไม่ปรากฏว่า เด่น ดอกประดู่ อยู่บริเวณนั้น และขนส่งปิดทำการไปแล้ว ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้ออกติดตามสถานที่ต่างๆในพื้นที่แม่สอด เผือพบเห็นเด่น ดอกประตู่ปรากฏว่าไม่เห็นเดินหรือไปอยู่ที่ไหน และยังไม่รู้ว่าเด่น ดอกประดู่ นักแสดงตลกอาวุโส ไปอาศัยกับผู้ใด กลับไปแล้วหรือไม่

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม