รีเซต

รวบโจรใจบาป! ขโมยโกศตามวัดส่งขายนำเงินซื้อยาบ้า

รวบโจรใจบาป! ขโมยโกศตามวัดส่งขายนำเงินซื้อยาบ้า
TNN ช่อง16
12 กุมภาพันธ์ 2564 ( 14:02 )
156
รวบโจรใจบาป! ขโมยโกศตามวัดส่งขายนำเงินซื้อยาบ้า

วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564 พ.ต.อ.จิราวัฒน์ ศรีพัฒน์สิทธิกร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองสระแก้ว ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบชายแอบลักลอบเข้าไปขโมยโกศบรรจุอัฐิ ที่ใส่กระดูกของบรรพบุรุษ ภายในวัดบ้านน้ำซับ ตำบลสระขวัญ เขตอำเภอเมือง จังหวัดสระแก้ว

จากนั้นจึงสั่งการให้ พ.ต.ท.ธวัชชัย ล่ามกิจจา รองผู้กำกับการสถานีตำรวจเมืองสระแก้ว นำกำลังไปยังที่เกิดเหตุทันที พอไปถึงวัดบ้านน้ำซับ เจ้าหน้าที่พบชายคนดังกล่าวกำลังงัดแงะเจดีย์ที่บรรจุกระดูกของบรรพบุรุษของชาวบ้าน ซึ่งตั้งเรียงรายอยู่รอบๆวัด เจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุม ทราบชื่อภายหลังคือ นายวินัย อายุ 46 ปี ชาวบ้านน้ำซับ หมู่ที่ 1 ตำบลสระขวัญ อำเภอเมือง จังหวัดสระแก้ว และรับสารภาพว่าขโมยโกศบรรจุอัฐิของชาวบ้านจริง เพื่อรวบรวมนำไปขาย นำเงินไปซื้อยาบ้า


จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายวินัย ไปตรวจค้นขยายผลที่บ้านพักของนายวินัย พอไปถึงเจ้าหน้าที่ถึงกับตะลึง เนื่องจากภายในบ้านพบโกศบรรจุอัฐิ ที่นายวินัย ขโมยมาจากวัดต่างๆ วางเรียงรายอยู่ทั่วบริเวณ นับได้กว่า 300 โกศ เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวนายวินัย พร้อมของกลางทั้งหมด มายังสถานีตำรวจภูธรเมืองสระแก้ว เพื่อดำเนินคดีต่อไป 

และหลังจากที่ชาวบ้านในละแวกบ้านน้ำซับและในละแวกใกล้เคียงได้ทราบข่าวการจับกุมครั้งนี้ ต่างพากันมาดูโกศบรรจุอัฐิบรรพบุรุษ ของตัวเองจำนวนมาก พร้อมต่างพากันสาปแช่ง นายวินัย และให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีร้ายแรงอย่างถึงที่สุดต่อไป


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง