รีเซต

แมทธิว แย้มข่าวดี พร้อมตาม มิสเตอร์ป๋อง กลับบ้านเร็วๆนี้แน่นอน

แมทธิว แย้มข่าวดี พร้อมตาม มิสเตอร์ป๋อง กลับบ้านเร็วๆนี้แน่นอน
ข่าวสด
12 เมษายน 2563 ( 19:07 )
70
แมทธิว แย้มข่าวดี พร้อมตาม มิสเตอร์ป๋อง กลับบ้านเร็วๆนี้แน่นอน

 

แมทธิว แย้มข่าวดี พร้อมตาม มิสเตอร์ป๋อง กลับบ้านเร็วๆนี้แน่นอน เผยต้องรออีกนิดนึง ดีใจพิธีกรรุ่นพี่หายก่อน พร้อมกลับไปร่วมงานกันใหม่อีกครั้ง

เมื่อวันที่ 12 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจาก มิสเตอร์ป๋อง นายพินิจ พลขัน พิธีกรรายการมวย ตรวจพบติดเชื้อโควิด-19 หลังทำงานเป็นพิธีกรมวยคู่กับ แมทธิว ดีน ที่สนามมวยลุมพินี เมื่อวันที่ 6 มี.ค. กระทั่งล่าสุด มิสเตอร์ป๋อง โพสต์ได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว หลังผลตรวจเชื้อเป็นลบ หรือไม่พบเชื้อ โดยเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเป็นเวลา 28 วัน

เกาะติดข่าวโควิด กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่

ล่าสุด แมทธิว ดีน ได้โพสต์ไอจีถึง มิสเตอร์ป๋อง ว่า ดีใจด้วยครับพี่ป๋อง 28 วันพอดีได้กลับบ้านแล้ว! เข้าโรงพยาบาลมาไล่ๆ กัน ได้กลับก่อนเราหน่อยเยี่ยมเลย เดี๋ยวตามกลับไปเร็วนี้แน่นอน

“ผมกับเดียร์ต้องรออีกนิดนึง คุณหมอบอกให้อยู่ด้วยกันไม่เหงาดี ช่วยเรื่องจิตใจได้ด้วย และไม่ทำให้หายช้า 100 % เพราะเชื้อตัวเดียวกัน แล้ว 4-6 สัปดาห์เป็นเรื่องปกติของโรคนี้ในบางคน”

“Mr Pong เป็นพี่ที่ผมนับถือมาก หลายคนคงได้เห็นพี่เค้า Live FB เรื่อยๆ และเห็นถึงความคิดบวกของ มร.ป๋อง ที่ทำให้คนวงการมวย และทุกๆ คนมีกำลังใจขึ้นมาก รวมถึงคำแนะนำข้อมูลดีๆ ที่มีประโยชน์กับทุกคนในประเทศ เราคุยกันเกือบทุกวัน เดียร์รู้สึกดีมากเวลาคุยกับพี่ป๋อง เพราะพลังบวกมาเต็ม เดี๋ยวกลับไปร่วมงานกันใหม่นะพี่!”

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง