รีเซต

ลำปางจับพนักงานร้านสะดวกซื้อคาปั๊ม หลังรับจ๊อบขายยาบ้าเสริมสารภาพทั้งขายทั้งเสพ

ลำปางจับพนักงานร้านสะดวกซื้อคาปั๊ม หลังรับจ๊อบขายยาบ้าเสริมสารภาพทั้งขายทั้งเสพ
77ข่าวเด็ด
23 เมษายน 2563 ( 02:02 )
127
ลำปางจับพนักงานร้านสะดวกซื้อคาปั๊ม หลังรับจ๊อบขายยาบ้าเสริมสารภาพทั้งขายทั้งเสพ

เมื่อกลางดึกวันที่ 22 เมษายน 2563 พ.ต.อ.อัครินทร์ กาสา ผกก.กก.สส.ภ.จว.ลำปาง พ.ต.ท.ประสิทธิ หล้าสมศรี รองผกก.กก.สส.ฯ พ.ต.ท.ปิยะราช ความเพียร รองผกก.สส.สภ.วังเหนือ ปฏิบัติราชการกก.สส.ฯ พ.ต.ท.ชยุต ใจลังกา สว.กก.สส.ฯหัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติดกก.สส.ฯ ร.ต.อ.อานนท์ ผงปง รองสว.กก.สส.ฯ ชุพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดกก.สส.ฯได่จับกุมตัวนายศักดิ์ โถคำนาม อายุ 29 ปี ชาว จ.สกลนคร พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 130 เม็ด เงินล่อซื้อ500บาท โทรศัพท์มือถือ 1เครื่อง มาสอบสวนก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.ลำปางดำเนินคดีในข้อหา”จำหน่ายและมียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดหมายกฏหมาย”

 

 

ทั้งนี้ก่อนจับกุมเจ้าหน้าที่รับแจ้งสายลับว่านายศักดิ์ ซึ่งเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อในร้านปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง เขตต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงวางแผนจับกุมโดยให้สายลับติดต่อซื้อยาบ้าจากนายศักดิ์จำนวน 10 เม็ด ราคา 500 บาท

 

โดยนายศักดิ์นัดส่งมอบยาบ้าข้างร้านสะดวกซื้อภายในปั๊มน้ำมันข้างต้น ก่อนจะนำเงินล่อซื้อไปถ่ายเอกสารเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะให้สายลับไปรับยาบ้าโยกำลังเจ้าหน้าที่คอยซุ่มสังเกตตลอดเวลา เมื่อมีการซื้อขายกันเจ้าหน้าที่ จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้น เบื้องต้นพบเงินล่อซื้อก่อนจะนำมาเทียบกับสำเนาปรากฏว่าหมายเลขตรงกันจึงจับกุมตัวนายศักดิ์ ไปจตรวจค้นที่ห้องพักด้านหลังปั๊มผลตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน120 เม็ด วางอยู่บนที่นอนเบื้องต้นนายศักดิ์ยอมรับสารภาพว่ายาบ้าที่ขายให้สายลับและพบในห้องพักนั้นเป็นของตน นอกจากนี้ยังรับสารภาพว่าเสพยาบ้ามาก่อนกน้าจึงนำตัวไปสอบสวนตรวจปัสสาวะผลเป็นบวก ก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง