รีเซต

ตึก TST Tower วิภาวดี พบ พนง.ผู้เช่าอาคาร ติดโควิด

ตึก TST Tower วิภาวดี พบ พนง.ผู้เช่าอาคาร ติดโควิด
TNN ช่อง16
6 มกราคม 2564 ( 11:49 )
347
ตึก TST Tower วิภาวดี พบ พนง.ผู้เช่าอาคาร ติดโควิด

เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2564 ฝ่ายบริหารอาคาร ทีเอสที (TST Tower) ซึ่งตั้งอยู่บนถนนวิภาวดี -ห้าแยกลาดพร้าว ได้ออกประกาศโดยมีเนื้อหาว่า บริษัท ยูนิซัน วัน จำกัด ได้รับแจ้งจากผู้เช่าสำนักงานภายในอาคารว่ามีพนักงานของผู้เช่าจำนวน 1 ราย เป็นผู้ติดเชื้อไวรัส COVID-19 ซึ่งหลังจากได้รับข้อมูลดังกล่าวเมื่อวันที่ 5 มกรดม 2564 บริษัทฯ ได้ทำการตรวจสอบและพบว่า

ในวันที่ 23 ธันวาคม 2563 พนักงานคนดังกล่าวได้เริ่มมาทำงาน เวลาประมาณ 09.00 น. โดยผ่านการตรวจวัดอุณหภูมิ และ คัดกรองตามแนวทางของกระทรวงสาธารณสุขก่อนเข้ามาภายในพื้นที่ของอาคาร และของบริษัทผู้เช่า ซึ่งไม่พบความผิดปกติแต่อย่างใดในวัน ดังกล่าว และพนักงานได้ออกจากบริษัทเวลาประมาณ 1 1.00 น. ในวันดังกล่าวเพื่อ Work From Home

ในวันที่ 3 มกราคม 2564 พนักงานได้ไปตรวจร่างกายยังสถานพยาบาลก่อนกลับมาปฏิบัติงานตามปกติ ซึ่งได้ไปพบแพทย์ และแพทย์ได้ตรวจพบเชื้อ Covid-19 จึงเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลในทันที

ทั้งนี้พนักงานคนดังกล่าวไม่ได้เข้าสำนักงานเลยตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม 2563 เวลา 1 1.00 น. จนถึงปัจจุบัน (วันที่ 5 มกราคม 2564)

ทันทีที่ทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว บริษัท ยูนิซัน วัน จำกัด ได้ดำเนินการทำความสะอาดฆ่าเชื้อในพื้นที่ส่วนกลางของอาคารทั้งหมดภายในวันนี้ รวมถึงขอความร่วมมือให้ผู้เช่าและพนักงานของผู้เช่าที่เกี่ยวข้องสังเกตอาการเป็นเวลา 14 วัน ตามแนวปฏิบัติเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโควิด19 และขอความร่วมมือจากผู้เช่าในการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโควิด 19 อย่างจริงจัง


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง