รีเซต

อดีต สจ.ชื่อดัง ถูกยิงสาหัส-ปมศึกแค้นพี่เมียน้องเขย

อดีต สจ.ชื่อดัง ถูกยิงสาหัส-ปมศึกแค้นพี่เมียน้องเขย
TNN ช่อง16
24 พฤศจิกายน 2563 ( 17:45 )
279
อดีต สจ.ชื่อดัง ถูกยิงสาหัส-ปมศึกแค้นพี่เมียน้องเขย





วันที่ 24 พฤศจิกายน 2563  ร.ต.อ.หญิงชญานันท์ ชัยกาวิน  ร้อยเวร สภ.เมืองพิษณุโลก ได้รับแจ้งเหตุยิงกัน ที่บริเวณบ้าน 21 ม.11 ต.บ้านกร่าง อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พร้อม พ.ต.อ.ภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก  เจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองพิสูจน์หลักฐาน 6 และชุดสืบสวนทั้งในและนอกเครื่องแบบ 


ที่เกิดเหตุใกล้กับบ้านหลังดังกล่าว กำลังมีการถมดินและก่อสร้างอาคารหลังใหม่  โดยผู้ถูกยิงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ไปก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อ นายวันชาติ วิเลิศ อายุ 57 ปี อดีต สจ.และประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลกหลายสมัย ถูกยิงเข้าที่บริเวณชายโครงด้านขวากระสุนทะลุด้านหน้า ได้รับบาดเจ็บเจ็บสาหัส ทางแพทย์เร่งช่วยเหลือให้อ๊อกชิเจนอย่างเร่งด่วน 


ส่วนผู้ต้องหาไม่ได้หลบหนีไปไหนยืนมอบตัวอยู่ที่เกิดเหตุทราบชื่อนายทัศนะ  อายุ 47  ปี  ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุ พร้อมอาวุธปืนลูกซองยาวแฝด จำนวน  1 กระบอก และกระสุนปืนที่ยังในลำเพลิงที่ยังไม่ได้ยิงอีก 1 นัด เจ้าหน้าที่จึงทำการควบคุมตัวพร้อมของกลางไปทำการสอบสวนที่สถานีตำรวจ 


เบื้องต้นจากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา สาเหตุเนื่องจากมีความแค้นฝังใจมานาน กับนายวันชาติ ผู้บาดเจ็บ ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้องเขย และมีการกระทบกระทั่งกันและถูกต่อว่ามาตลอด แต่ตนก็อดทน และเก็บกดความรู้สึกเอาไว้  โดยก่อนเกิดเหตุวันนี้ผู้บาดเจ็บ ได้เข้ามาต่อว่า นายทัศนะ อย่างรุนแรง  จนทำให้เกิดความแค้น และไปแจ้งความเอาไว้เป็นหลักฐานเอาไว้ ซึ่งคิดว่าทุกอย่างจะดีขึ้น กระทั่งเวลาต่อมา ผู้บาดเจ็บกลับย้อนมาเป็นครั้งที่สอง ตะโกนดุด่าใส่อย่างโมโห  ทำให้นายทัศนะ ซึ่งมีความกดดันอยู่ก่อนหน้า และเก็บความแค้นอีกครั้ง จึงได้คว้าปืนภายในบ้าน มายิงนายวันชาติ ขณะนายวันชาติ อยู่หน้าบ้าน 1 นัด จนนายวันชาติ ได้ล้มลง ก่อนจะมีญาตินำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระนเรศวรมหาราช  


ส่วนผู้ต้องหายืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ดำเนินคดีข้อพยายามฆ่า และครอบครอบอาวุธปืนไม่ได้รับอนุญาต ถึงแม้ว่าอาวุธปืนดังกล่าวจะมีทะเบียนก็ตาม แต่เป็นชื่อของบิดา



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง