รีเซต

หนุ่มนั่งรถไฟจากโคราชมาอุบล นอนเสียชีวิตข้างชานชาลา ในตัวพบถุงยา

หนุ่มนั่งรถไฟจากโคราชมาอุบล นอนเสียชีวิตข้างชานชาลา ในตัวพบถุงยา
ข่าวสด
1 กันยายน 2564 ( 14:36 )
110
หนุ่มนั่งรถไฟจากโคราชมาอุบล นอนเสียชีวิตข้างชานชาลา ในตัวพบถุงยา

หนุ่มนั่งรถไฟจากโคราชมาอุบล นอนเสียชีวิตข้างชานชาลา ในตัวพบถุงยา เจ้าหน้าที่เผยเห็นมาหลบฝนช่วงค่ำ เช้าอีกวันลองเรียกแต่ไม่ตื่นแล้ว

 

 

1 ก.ย. 2564 - ร.ต.ท.หญิงทิพยวดี สาลิกานนท์ พนักงานสอบสวน สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ประจำสถานีรถไฟจังหวัดอุบลราชธานี พบชายนอนเสียชีวิตอยู่ในมุ้งบนชานชาลาหน้าร้านขายของภายในสถานีที่ปิดให้บริการ จึงพร้อมด้วยหน่วยการแพทย์ฉุกเฉินโควิด 19 รพ.วารินชำราบ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบูชาธรรม รุดตรวจสอบ

 

 

จากการตรวจสอบ คาดว่าชายคนดังกล่าวเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 6 ชั่วโมง ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย ภายในตัวพบเอกสารเป็นซองบรรจุยาโรคประจำตัวหลายชนิดของโรงพยาบาลราชวิถี กรุงเทพฯ ระบุชื่อว่า นายสายัณห์ ด้วงพูล อายุ 40 ปี

 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจหาเชื้อด้วยระบบ ATK ผลปรากฏว่าไม่พบเชื้อโควิด-19 แต่อย่างใด

 

เจ้าหน้าที่สถานีรถไฟคนหนึ่ง เล่าว่า ผู้เสียชีวิตเดินทางมากับขบวนรถไฟ กรุงเทพฯ-อุบลราชธานี โดยขึ้นรถมาจากสถานีนครราชสีมา วันที่ 31 ส.ค. เมื่อมาถึงสถานีในช่วงค่ำ ได้มีฝนตกลงมา ผู้เสียชีวิตได้นั่งหลบฝนอยู่บริเวณชานชาลาด้านทิศตะวันออกของสถานี ก่อนนำอุปกรณ์มากางนอน

 

 

จนช่วงสายวันนี้ เจ้าหน้าที่ได้เดินตรวจความเรียบร้อยบริเวณสถานี พบชายคนดังกล่าวยังนอนอยู่ จึงเข้าไปปลุก ทว่าไม่มีเสียงตอบรับ จึงไม่กล้าเข้าใกล้ และได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ก่อนพบว่าเสียชีวิตแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง