รีเซต

ลูกร่ำไห้ แม่วูบหัวทิ่มกะละมังดับ เผยเคยตายแล้วฟื้นมา 6 ครั้ง หวังปาฏิหาริย์รอบที่7

ลูกร่ำไห้ แม่วูบหัวทิ่มกะละมังดับ เผยเคยตายแล้วฟื้นมา 6 ครั้ง หวังปาฏิหาริย์รอบที่7
ข่าวสด
2 กันยายน 2564 ( 11:19 )
42
ลูกร่ำไห้ แม่วูบหัวทิ่มกะละมังดับ เผยเคยตายแล้วฟื้นมา 6 ครั้ง หวังปาฏิหาริย์รอบที่7

ลูกสาวร่ำไห้ แม่นั่งล้างจานวูบหัวทิ่มกะละมังจมเสียชีวิตคาบ้าน เผยแม่เคยตายแล้วฟื้นมา 6 ครั้ง ด้วยอาการติดเชื้อในกระแสเลือด น้ำท่วมปอด และติดเชื้อในปอด

 

 

 

วันที่ 2 ก.ย. 64 ร.ต.อ.อาทิตย์ บุตรละคร ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองประจวบ รับแจ้งมีคนวูบหน้าคะมำจมน้ำในกะละมังล้างจานเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน บริเวณหมู่บ้านหนองบัว หมู่4 ต.เกาะหลัก จึงเดินทางพร้อมด้วย ร้อยตำรวจเอก ถาวร หอมหวล รอง สวป.สภ.เมืองประจวบ และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถยนต์ รุดตรวจสอบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างประจวบ ร่วมตรวจชันสูตร

 

 

 

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านเช่าห้องแถวอาคารปูนชั้นเดียว มีจำนวน 4 ห้อง โดยห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องแรก ต.เกาะหลัก อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ ห่างจากวัดหนองบัว ประมาณ 500 เมตร โดยมีเพื่อนบ้านยืนมองดูด้วยความโศกเศร้าอาลัย ร่วมกับลูกสาวของผู้เสียชีวิตซึ่งนั่งร้องไห้อยู่ข้างศพแม่ โดยมีผ้าห่มสีแดงคลุมร่าง ในลักษณะนอนหงายคล้ายคนนอนหลับปกติ และในบริเวณห้องครัวมีหม้อข้าวและกะละมังล้างจานสีดำซึ่งกำลังล้างจานค้างไว้

 

 

 

จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นางสาวสมพร อายุ 65 ปี คาดว่าเสียชีวิตมาได้ประมาณ 30 นาที โดยญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต และประสงค์จะนำศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่วัดหนองบัวใกล้บ้านพัก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ต้องนำศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์อย่างละเอียดอีกครั้ง และตรวจหาเชื้อโควิด ตามระเบียบข้อกำหนด

 

 

 

น.ส.ปานชีวัน อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 06.00 น. แม่ของตนได้ตื่นขึ้นมาเปิดทีวี และไปนั่งล้างจานในครัว ส่วนตนออกไปซื้อกับข้าวนอกบ้าน ประมาณ 10 นาที แล้วกลับเข้ามาในบ้านก็พบว่าแม่นั่งหน้าคะมำจมน้ำอยู่ในกะละมังล้างจาน แต่ตนไม่สามารถช่วยยื้อชีวิตแม่ไว้ได้เนื่องจากปั๊มหัวใจไม่เป็น จึงได้พาร่างมานอนรอเจ้าหน้าที่บริเวณหน้าบ้าน โดยตนไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

 

 

เนื่องจากที่ผ่านมาแม่ของตนมีโรคประจำตัวหลายโรค เช่น หอบ หืด ความดัน หัวใจ ไทรอยด์ และน้ำท่วมปอด เข้า-ออกโรงพยาบาลหลายครั้ง และเคยตายแล้วฟื้นมา 6 รอบ ด้วยอาการติดเชื้อในกระแสเลือด น้ำท่วมปอด และติดเชื้อในปอด เมื่อปี พ.ศ.2563 ก่อนที่จะมีโรคโควิดระบาด โดยในแต่ละครั้งหัวใจหยุดเต้นไปประมาณ 5 -10 นาที แล้วปั๊มหัวใจฟื้นกลับขึ้นมาใหม่

 

 

ขนาดหมอในโรงพยาบาลยังบอกไม่น่าเชื่อ ครั้งแรกปั๊มหัวใจ 22 นาที ครั้งที่สอง 5 นาที ครั้งที่สาม 6 นาที ครั้งที่ 4 มาสิ้นลมบนรถอีก 5 นาที ครั้งที่ 5-6 เสียชีวิตที่โรงพยาบาล แล้วปั๊มหัวใจฟื้นกลับขึ้นมาใหม่ หลังจากนั้นอยู่ต่อได้อีกเป็นปีก่อนจะมาเกิดเหตุเสียชีวิตอีกครั้งในครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง