รีเซต

โซเชียลผวา! ติดแฮชแท็ก #กราดยิงรพสนาม ติดเทรนด์อันดับ 1

โซเชียลผวา! ติดแฮชแท็ก #กราดยิงรพสนาม ติดเทรนด์อันดับ 1
TNN ช่อง16
24 มิถุนายน 2564 ( 12:14 )
30
โซเชียลผวา! ติดแฮชแท็ก #กราดยิงรพสนาม ติดเทรนด์อันดับ 1

ข่าววันนี้ ( 24 มิ.. 64 )จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญเมื่อเวลา 03.00ของวันนี้ โดยคนร้ายสวมชุดลายพราง บุกกราดยิง รพ.สนามฯ ที่ปทุมธานี ทำให้ผู้ป่วยโควิดเสียชีวิต 1 ก่อนหลบหนีขึ้นรถกระบะ ขับมุ่งหน้าพหลโยธินขาออก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อของคนร้ายแล้ว เป็นชายอายุ 23 ปี โดย คนร้ายได้หลบหนีผ่านเขตชุมพร เข้าสู่ .ระนองไปแล้ว เมื่อประมาณช่วง 6 โมงที่เช้าที่ผ่าน ก่อนที่ทางตำรวจ กทม.พื้นที่เกิดเหตุประสานมา โดยขณะนี้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการเข้าปิดล้อมบ้านต้องสงสัย ในพื้นที่ .ระนอง ซึ่งรถของคนร้ายเข้าไปจอด

 

ทั้งนี้เหตุดังกล่าวสร้างความสะเทือนขวัญให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก เนื่องจากกลัวจะซ้ำรอยคดีการกราดยิงในจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งทำให้มีผู้เสียชีวิตเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ในทวิตเตอร์มีการติดแฮชแท็ก #กราดยิงรพสนาม ขึ้นเป็นอันดับหนึ่ง โดยชาวเน็ตได้ตั้งคำถามถึงความปลอดภัยในชีวิตของประชาชน และ ต่างสงสัยว่าเหตุใดจึงมีเหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นอีก

 

 

นอกจากนี้ยังมีประเด็นการพูดถึงคนร้ายที่ขณะนี้กำลังถูกล้อมจับว่าไม่ต้องการเจรจาแต่ต้องการให้ผู้บังคับบัญชาอัดคลิปของโทษ และ ประเด็นของอดีตทหารรายนี้มีความเชี่ยวชาญด้านการใช้อาวุธปืนอีกด้วย ซึ่งยังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบว่าเป็นข้อเท็จจริงหรือไม่ 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง