รีเซต

ตำรวจขยายผลจับกุมพ่อค้ายาเสพติด

ตำรวจขยายผลจับกุมพ่อค้ายาเสพติด
TNN ช่อง16
29 มิถุนายน 2567 ( 20:57 )
20
ตำรวจขยายผลจับกุมพ่อค้ายาเสพติด

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดยกองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ร่วมกันจับกุม นายสถาพร (สงวนนามสกุล) ในข้อหา “จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยการขายไม่ได้รับอนุญาต อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า โดยผิดกฎหมาย” โดยจับกุมได้ที่ บริเวณบ้านพัก ต.อวน อ.ปัว จ.น่าน 


สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4 บก.ป. ได้บูรณาการกำลัง ออกสุ่มตรวจสารเสพติดในพื้นที่ อ.ท่าวังผา จ.น่าน เพื่อป้องกันแก้ไขปัญหายาเสพติด ต่อมาพบผู้เสพยาเสพติด ให้ข้อมูลว่า นายสถาพรฯ มีพฤติการณ์นำยาบ้า มาจำหน่ายในพื้นที่ โดยเป็นผู้จำหน่ายยาบ้ารายสำคัญในพื้นที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาล และศาลจังหวัดน่าน (สาขาปัว) ได้ออกหมายจับ นายสถาพรฯ 


เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำหมายค้นของศาล เข้าไปทำการจับกุม พบ นายสถาพรฯ ซ่อนตัวอยู่ภายในบ้าน จึงได้แสดงตัวและแสดงหมายจับ และทำการจับกุมตัว นายสถาพรฯ พบยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 84 เม็ด และอาวุธปืนยาวไทยประดิษฐ์ (ปืนแก็ป) ไม่มีหมายเลขทะเบียน จำนวน 1 กระบอก พร้อมได้ทำการตรวจยึดทรัพย์สินซึ่งเชื่อว่าได้มาเนื่องจากการกระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติด ของนายสถาพรฯ รวมมูลค่าประมาณ 1,870,000 บาท และนำทรัพย์สินที่ตรวจยึด พร้อมนายสถาพรฯ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.อวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 


ผลการปฏิบัติภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. และ พ.ต.อ.เอกสิทธิ์ ปานสีทา ผกก.4 บก.ป. ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.กิตติพงศ์ ศิลาพันธุ์, พ.ต.ท.ณรงค์ หาญสันเทียะ สว.กก.4 บก.ป. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4 บก.ป.


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง