รีเซต

หนุ่มมาเลย์ยิ้มร่า เมียอนุญาต แต่งหญิงเพิ่ม 3 คน เหตุเหงามาก-อยากมีเพื่อนคุย!

หนุ่มมาเลย์ยิ้มร่า เมียอนุญาต แต่งหญิงเพิ่ม 3 คน เหตุเหงามาก-อยากมีเพื่อนคุย!
ข่าวสด
29 ธันวาคม 2564 ( 11:52 )
92
หนุ่มมาเลย์ยิ้มร่า เมียอนุญาต แต่งหญิงเพิ่ม 3 คน เหตุเหงามาก-อยากมีเพื่อนคุย!

หนุ่มมาเลย์ยิ้มร่า เมียอนุญาต ยินยอมให้แต่งหญิงเพิ่ม 3 คน หลังเธอรู้สึกว้าเหว่ เหงามาก และอยากมีเพื่อนคุย !

เวิลด์ออฟบัซ รายงาน เรื่องราวความรักเหตุเกิดจากความเหงาจากรัฐกลันตัน ประเทศมาเลเซีย โดยภรรยาหลวงคนหนึ่งไม่คิดโกรธ แถมยังไฟเขียวให้สามีแต่งงานกับภรรยาเพิ่ม ทว่าไม่ใช่ 1 ไม่ใช่ 2 แต่เป็นภรรยาอีก 3 คน! เพียงเพราะเธอเหงาสุด ๆ และต้องการเพื่อนสาวเพิ่ม

 

โดยภรรยาหลวงผู้แสนใจกว้างนี้ มีชื่อว่า มิมิ วัย 31 ปี เธอแต่งงานกับวาลี สามีของเธอ ตั้งแต่ปี 2557 และมีลูกสาวกับเขา 1 คนอายุ 7 ขวบ ทว่าสามีทำงานเป็นผู้รับเหมาจึงมักจะเดินทางไปทำงานไกลและไม่ค่อยได้กลับบ้าน เป็นเหตุให้เธอรู้สึกเหงา ดังนั้น เธอจึงอนุญาตให้สามีรับภรรยาเพิ่มอีกคนหนึ่ง ซึ่งแท้ที่จริงแล้วก็คือ ลินา เพื่อนสนิทที่เป็นรุ่นน้องของเธอ มิมิกล่าวว่า“แน่นอนว่าฉันมีเงื่อนไขของตัวเอง แต่ด้วยเหตุผลด้านความเป็นส่วนตัว ฉันจึงไม่สามารถเปิดเผยได้”

 

 

มิมิยังเสริมว่า วาลีหาเพื่อนให้เธอเพิ่ม โดยการแต่งงานกับภรรยาคนที่ 3 ชื่อว่า แอนิ และเมื่อวันที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา มีการเผยภาพงานแต่งงานสุดชื่นมื่นระหว่างวาลีกับภรรยาคนที่ 4 ที่ชื่อว่า ทิฮา วัย 25 ปี โดยภาพดังกล่าวมีภรรยาคนอื่น ๆ มาร่วมงานแต่งงานกันอย่างพร้อมหน้า ซึ่งงานแต่งงานครั้งนี้ได้รับการยินยอมจากภรรยาคนที่ 3 เธอกล่าวว่า “ฉันไม่ว่าอะไร ตราบใดที่เขาสามารถปฏิบัติต่อพวกเราทั้ง 4 คนได้อย่างเท่าเทียมกัน”

 

 

ข่าวคราวการสมรสครั้งนี้กลายเป็นไวรัลในโซเชียล ซึ่งชาวเน็ตบางส่วนคอนเมนต์อย่างขำขันเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น แต่บางคนก็สงสัยว่านี่เป็นสิ่งที่ดีจริงหรือ “นี่คือเหตุผลที่ผู้ชายคนอื่น ๆ ยังโสด เพราะเขาแต่งงานกับหญิงทั้งหมด!” “ในเมื่อภรรยาของเขารู้สึกเหงา ฉันเลยสงสัยว่าสามีจะยอมหรือไม่ ถ้าเธอต้องการหาเพื่อนผู้ชายเพิ่มและแต่งงานกับพวกเขา”

 

“เธอไม่ได้ติดตั้งแอพพลิเคชันในโซเชียลเพื่อหาเพื่อนเหรอ?” "เรื่องนี้ไม่มีค่าพอที่จะมารายงานเป็นข่าวเลยด้วยซ้ำและไม่ควรส่งเสริมแม้แต่นิดเดียว"

ขอบคุณที่มาจาก Malaysia Sin Chew Daily Worldofbuzz

ข่าวที่เกี่ยวข้อง