รีเซต

สธ.ยัน"สุพัฒน์พงษ์"ไม่ได้เที่ยวทองหล่อกับทูตญี่ปุ่นติดโควิด-19

สธ.ยัน"สุพัฒน์พงษ์"ไม่ได้เที่ยวทองหล่อกับทูตญี่ปุ่นติดโควิด-19
TNN ช่อง16
4 เมษายน 2564 ( 17:01 )
130
สธ.ยัน"สุพัฒน์พงษ์"ไม่ได้เที่ยวทองหล่อกับทูตญี่ปุ่นติดโควิด-19

วันนี้ ( 4 เม.ย. 64 )นายแพทย์โอภาส การย์กวินพงศ์ อธิบดีกรมควบคุมโรค  ชี้แจงข้อมูลกรณีมีกระแสข่าวว่า มีรัฐมนตรีติดโควิด-19 เชื่อมโยงกรณีเอกอัครราชทูตวิสามัญผู้มีอำนาจเต็มแห่งญี่ปุ่นประจำประเทศไทยติดเชื้อโควิด-19  โดยบอกว่าได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงทั้งหมดและสอบสวนไทม์ไลน์แล้วยืนยันว่า ไม่มีรัฐมนตรีที่ติดโควิด-19 ตามกระแสข่าวที่ว่านาย สุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงย่านทองหล่อวันที่ 25 มีนาคมก็ไม่เป็นความจริง ส่วนอาการป่วยของเอกอัคราชทูตญี่ปุ่นฯประจำประเทศไทย ก็ไม่น่าห่วง

 

ขณะที่ข้อมูลจากทีมงาน นายสุพัฒนพงษ์  พบว่าในวันที่ 30 มีนาคมได้เข้าประชมคณะรัฐมนตรีตามปกติ และได้ลงพื้นที่ตรวจราชการที่ต่างจังหวัด โดยเมื่อวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา นายสุพัฒนพงษ์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า ได้ลงพื้นที่จังหวัดเลย เพื่อติดตามโครงการที่ได้รับอนุมัติงบประมาณจากรัฐบาลกว่า 20 โครงการ เป็นเม็ดเงินลงสู่ชุมชนกว่า 10 ล้านบาท โดยรู้สึกประทับใจในการตรวจเยี่ยมจังหวัดเลย พร้อมเชิญชวนให้ประชาชนท่องเที่ยวในช่วงเดือนแห่งเทศกาลหยุดยาว 

 

โดยจังหวัดเลย เป็นอีกที่หนึ่งที่มีความพร้อมเรื่องการท่องเที่ยวและการเดินทาง ขณะที่มีรายงานว่านายสุพัฒนพงษ์ จะเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ในวันนี้(4เม.ย.)เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย โดยขณะนี้ นายสุพัฒนพงษ์ อยู่ระหว่างลงพื้นที่ จังหวัดบึงกาฬ และ จังหวัดอุดรธานี และจะเข้าตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาลอุดรธานี แม้จะยืนยันว่าในวันที่ 25 มีนาคม ไม่ได้เดินทางไปเที่ยวที่สถานบันเทิงย่านทองหล่อก็ตาม   

 

ขณะที่นายสุพัฒนพงษ์ ไม่ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ก่อนหน้านี้ร่วมกับนายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรี เนื่องจาก  มีปัญหาด้านสุขภาพเป็นโรคหัวใจ ทางทีมแพทย์ที่รักษา จึงแนะนำว่าต้องรักษาแนะนำให้ลดยาบางตัวก่อนที่จะเข้ารับการฉีดวัคซีนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งมีวันหยุดหลายวันเพื่อที่หากมีผลกระทบข้างเคียงจะได้มีเวลาในการพักรักษาตัวได้   

 

ขณะที่รัฐมนตรีอีกคนที่มีรายงานอ้างว่าไปเที่ยวสถานบันเทิงกับทูตญี่ปุ่นด้วยนั้น ได้แก่ นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ทางทีมงานก็ออกมาปฎิเสธเช่นกันว่า ไม่เป็นความจริง  

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง