รีเซต

หนุ่มเพิ่งเสพยา ซิ่งกระบะแหกด่าน ตร.หาดใหญ่ ขับหนีไกล 50 กิโลเมตร !

หนุ่มเพิ่งเสพยา ซิ่งกระบะแหกด่าน ตร.หาดใหญ่ ขับหนีไกล 50 กิโลเมตร !
ข่าวสด
9 กุมภาพันธ์ 2564 ( 14:09 )
122
หนุ่มเพิ่งเสพยา ซิ่งกระบะแหกด่าน ตร.หาดใหญ่ ขับหนีไกล 50 กิโลเมตร !

หนุ่มเพิ่งเสพยา ซิ่งกระบะแหกด่าน ตร.หาดใหญ่ ขับหนีไกล 50 กิโลเมตร ! สุดท้ายไม่รอด จนมุมอ้างตกใจ กลัวโดนตำรวจจับ เพราะเล่นยามา

 

 

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 9 ก.พ. รายงานข่าวว่าตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปรามและชุดปฏิบัติเวหา สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา สกัดจับรถยนต์ระบะโตโยต้าไฮลักซ์ สีแดง ทะเบียน บห 5869 สงขลา ได้ที่บริเวณทางเข้านิคมอุตสาหกรรมภาคใต้ ริมถนนสายเอเชียพื้นที่ ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา พร้อมคนขับซึ่งเป็นชายอายุ 40 ปี หลังจากที่แหกด่านตรวจของตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ที่ตั้งจุดตรวจอยู่บนถนนเพชรเกษมก่อนถึงสี่แยกสนามบินนอก ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่

 

 

โดยคนขับรถหลบหนีการจับกุมกว่า 50 กิโลเมตร โดยขับวนเวียนบนถนนทั้งสายหลักและเส้นทางภายในหมู่บ้านเขตรอยต่อระหว่าง อ.หาดใหญ่กับ อ.บางกล่ำ บางช่วงขับเบียดรถเจ้าหน้าที่ขณะตามประกบ

 

แต่สุดท้ายมาจนมุมตำรวจ ขณะขับหนีออกมาทางนิคมอุตสาหกรรมภาคใต้ ถูกตำรวจปิดเส้นทาง จึงเลี้ยวเข้าไปในร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง และพยายามทิ้งรถหลบหนีวิ่งเข้าไปในร้าน ถูกตำรวจตามไปจับกุมได้ ส่วนสภาพรถกระบะขณะตำรวจพากลับมาที่โรงพัก เครื่องพังเพราะทำงานหนักขณะขับหลบหนี

 

 

จากการตรวจค้นภายในรถไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย เบื้องต้นให้การว่าสาเหตุที่ขับรถแหกด่านเพราะเพิ่งเสพยาเสพติดมากลัวถูกตำรวจตรวจ จึงแหกด่านขับรถหลบหนี

 

ตำรวจจึงควบคุมตัวไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกาย และแจ้งข้อหาดำเนินคดีอีกครั้งในฐานความผิดที่เกี่ยวข้องทั้งกรณีเสพยาและขับรถแหกด่าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง