รีเซต

หนุ่มเขียนจม.ตัดพ้อเมียกระโดดสะพาน ที่แท้กุเรื่องประชดเมีย

หนุ่มเขียนจม.ตัดพ้อเมียกระโดดสะพาน ที่แท้กุเรื่องประชดเมีย
มติชน
15 ธันวาคม 2565 ( 11:20 )
40
หนุ่มเขียนจม.ตัดพ้อเมียกระโดดสะพาน ที่แท้กุเรื่องประชดเมีย

เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีมีเรื่องราวสลดใจเมื่อมีคนไปพบรองเท้าแตะของผู้ชายอยู่บนสะพาน 100 ปี สมเด็จพระศรีนครินทร์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี และมีจดหมายล่ำลาทำนองตัดพ้อภรรยา ซึ่งคาดว่าจะกระโดดลงแม่น้ำมูลเพื่อฆ่าตัวตาย ต่อมาหน่วยกู้ภัยจีตัมเกาะอุบลฯ และ กู้ชีพ 1669 ค้นหาทั้งคืนท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็น และยุติการค้นหาเมื่อเวลา 02.00 น. ของคืนที่ผ่านมา

 

ล่าสุดเมื่อเช้าวันนี้ ปรากฏว่าชายเจ้าของจดหมายที่ตัดพ้อภรรยา ทราบชื่อนายอภิวัฒน์ อายุ 25 ปี ทางญาติ แจ้งว่าตอนนี้เจอตัวแล้ว ไม่ได้โดดลงแม่น้ำมูลจริง โดยภายหลังทราบเรื่องทางหน่วยกู้ภัยจีตัมเกาะได้แจ้งยกเลิกภารกิจในการค้นหาแล้ว

 

ด้านน.ส.เมย์ สาวที่ถูกพูดถึงในจดหมาย เปิดเผยว่า ได้เลิกกันกับนายอภิวัฒน์ ได้ 3 วันแล้วมีลูกด้วยกันเป็นหญิง 2 คน คนโตอายุ 3 ขวบ คนเล็กอายุได้ 2 เดือน แบ่งลูกกันคนโตยกให้สามี ส่วนคนเล็กได้อยู่กับตนที่บ้านที่ อ.น้ำยืน สาเหตุที่เลิกกันเนื่องจากสามีชอบทำร้ายตบตีเป็นประจำ ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นว่าจะไปโดดสะพานฆ่าตัวตายนั้น ไม่ทราบสาเหตุจูงใจอะไร ทราบข่าวจากญาติว่านายอภิวัฒน์ ไปกระโดดสะพาน 100 ปี เพื่อฆ่าตัวตายพร้อมเขียนจดหมายลาตาย ตนห่วงแต่ลูกสาวอายุ 3 ขวบที่นายอภิวัฒน์เอาไปด้วยเท่านั้น ส่วนนายอภิวัฒน์ตนไม่คืนดีแล้ว ไม่ว่าจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตายหรือไม่ตายก็ไม่ขอคืนดีด้วยเพราะไม่ทนมือ ทนตีนอีกต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง