รีเซต

ร้านชีวิตชีวา แจ้งปิดสาขาสยามสแควร์วันชั่วคราว หลังเจ้าของร้านปูอบติด 'โควิด' ใช้บริการ

ร้านชีวิตชีวา แจ้งปิดสาขาสยามสแควร์วันชั่วคราว หลังเจ้าของร้านปูอบติด 'โควิด' ใช้บริการ
ข่าวสด
22 ธันวาคม 2563 ( 11:42 )
78
ร้านชีวิตชีวา แจ้งปิดสาขาสยามสแควร์วันชั่วคราว หลังเจ้าของร้านปูอบติด 'โควิด' ใช้บริการ

'โควิด' ร้านชีวิตชีวา แจ้งปิดสาขาสยามสแควร์วันชั่วคราว หลังเจ้าของร้านปูอบติด 'โควิด' ใช้บริการ เผยให้พนักงานเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด พร้อมกักตัว 14 วัน

 

กรณีเจ้าของร้านสมศักดิ์ปูอบ สาขาบีทีเอสกรุงธนบุรี เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊ก สมศักดิ์ ปูอบ สาขา 2 บีทีเอสกรุงธนบุรี : Somsak Pu-Ob 2 at BTS KrungThonburi ว่าได้รับเชื้อโควิด-19 หลังจากเข้ารับการตรวจในวันที่ 20 ธ.ค. ที่ผ่านมา พร้อมแจงไทม์ไลน์สถานที่ที่เคยไปอย่างละเอียดนั้น

 

 

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 22 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร้านชีวิตชีวา ประกาศปิดร้าน เฉพาะสาขาสยามสแควร์วัน เป็นการชั่วคราว พร้อมให้พนักงานทุกคนของสาขาสยามสแควร์วันที่ให้บริการเมื่อวันที่ 14 ธ.ค.63 ช่วงเวลา 19.00-20.00 น.ที่ผ่านมา เนื่องจากเจ้าของร้านสมศักดิ์ปูอบ สาขาบีทีเอสกรุงธนบุรี เข้าใช้บริการ พร้อมเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด และกักตัวเป็นระยะเวลาไม่น้อยกว่า 14 วัน

 

 

ร้านชีวิตชีวาระบุว่า เรียนลูกค้าร้านชีวิตชีวาทุกท่าน จากการประกาศการตรวจพบเชื้อ COVID-19 จากคุณรัตน์ เจ้าของร้านสมศักดิ์ปูอบ สาขาบีทีเอสกรุงธนบุรี จาก Timeline คุณรัตน์ได้เข้ามาทานขนมที่ร้านชีวิตชีวา สาขาสยามสแควร์วัน เมื่อวันที่ 14 ธ.ค.63 ช่วงเวลา 19.00-20.00 น.ที่ผ่านมานั้น และได้แจ้งทางเพจว่าตรวจพบว่ามีการติดเชื้อ COVID-19 ช่วงเวลา 21.00 น.ของวันที่ 21 ธ.ค.63

 

หลังจากทราบข้อมูล ทางร้านไม่ได้นิ่งนอนใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพื่อเป็นการป้องกันและคำนึงถึงความปลอดภัยของคุณลูกค้า และพนักงานเป็นสำคัญ ทางร้านขอรับผิดชอบด้วยการปิดร้านชีวิตชีวา เฉพาะสาขาสยามสแควร์วัน เป็นการชั่วคราว และให้พนักงานทุกคนของสาขาสยามสแควร์วัน ที่ให้บริการในช่วงดังกล่าวเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด และทำการกักตัวเป็นระยะเวลาไม่น้อยกว่า 14 วัน

 

สำหรับด้านการดูแลทำความสะอาด ทางร้านมีมาตรการเข้มงวดให้พนักงานทุกคนสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ให้บริการ และดูแลทำความสะอาดร้านและอุปกรณ์ต่างๆ โดยใช้น้ำยาฆ่าเชื้ออยู่เป็นประจำตามข้อบังคับของการให้บริการร้านอาหารช่วงโควิด ทางร้านขอแจ้งเน้นย้ำว่า สาขาอื่นๆ ไม่มีความเชื่อมโยงกับเหตุการณ์ดังกล่าว และยังคงเปิดให้บริการตามปกติ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง