รีเซต

เซ็นทรัลเวิลด์ ประกาศงดจัดเคานต์ดาวน์ปีใหม่ ถ่ายทอดสดพลุแทน

เซ็นทรัลเวิลด์ ประกาศงดจัดเคานต์ดาวน์ปีใหม่ ถ่ายทอดสดพลุแทน
TNN ช่อง16
24 ธันวาคม 2563 ( 17:07 )
188
เซ็นทรัลเวิลด์ ประกาศงดจัดเคานต์ดาวน์ปีใหม่ ถ่ายทอดสดพลุแทน

วันนี้ (24 ธ.ค.63) จากกรณีที่กรุงเทพมหานคร ขอความร่วมมือภาครัฐและเอกชนงดจัดกิจกรรมที่มีการรวมตัวของประชาชนจำนวนมาก เช่น งานเทศกาลปีใหม่ กิจกรรมสวดมนต์ข้ามปี และงานรื่นเริงต่างๆ หากไม่สามารถระงับการจัดงานได้ ขอให้ลดจำนวนผู้เข้าร่วมงาน เพื่อให้มีระยะห่าง และจะต้องดำเนินมาตรการตรวจคัดกรองผู้ที่เข้าร่วมงานอย่างเข้มข้น โดยจะต้องยื่นขออนุญาตพร้อมจัดทำแผนป้องกันการแพร่ระบาดที่สำนักอนามัย เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ระลอก 2 ในพื้นที่กรุงเทพฯ นั้น

ล่าสุด เพจ "CentralWorld" ได้ออกประกาศงดการจัดกิจกรรมเคานต์ดาวน์ปี 2563 โดยได้ระบุข้อความว่า

"เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ในขณะนี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ มีความห่วงใยคนไทยทุกคน จึงของดการจัดกิจกรรมเคานต์ดาวน์ปี 2563 ในรูปแบบคอนเสิร์ตใหญ่ เพื่อร่วมกันป้องกันการแพร่เชื้อ โดยได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบเป็นการถ่ายทอดสดเท่านั้น และขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมกันนับถอยหลังข้ามปีที่บ้านพร้อมกันในวันที่ 31 ธันวาคม 2563

ไฮไลต์ห้ามพลาด! ชมการถ่ายทอดสดการแสดงพลุสวยงามตระการตาถ่ายทอดเรื่องราวในคอนเซ็ปต์ “A Symbol of Hope” สัญลักษณ์แห่งความหวังจากคนไทยสู่ผู้คนทั่วโลก และ "เพลงแห่งความหวัง" เซอร์ไพรส์สุดพิเศษ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสถานการณ์โควิด-19 จะดีขึ้นในเร็ววัน และขอให้ทุกคนช่วยกันรักษาสุขภาพ และร่วมกันก้าวผ่านสถานการณ์นี้ไปได้อย่างดีที่สุด

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เปิดให้บริการลูกค้า เวลา 10.00 - 23.00 น. ในวันที่ 31 ธันวาคม 2563 ภายใต้การคุมเข้มมาตรการเชิงรุก “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” อย่างต่อเนื่อง

ขออภัยในความไม่สะดวก"


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง