รีเซต

สุดสลด! สาวร่ำไห้คิดถึงแม่ที่เพิ่งตาย คิดสั้นโดดน้ำตายตามด้วย ญาติตั้งศพคู่กัน

สุดสลด! สาวร่ำไห้คิดถึงแม่ที่เพิ่งตาย คิดสั้นโดดน้ำตายตามด้วย ญาติตั้งศพคู่กัน
ข่าวสด
1 ตุลาคม 2563 ( 13:28 )
34
สุดสลด! สาวร่ำไห้คิดถึงแม่ที่เพิ่งตาย คิดสั้นโดดน้ำตายตามด้วย ญาติตั้งศพคู่กัน

สุดสลดเมืองสุรินทร์ ! สาวร่ำไห้คิดถึงแม่ที่เพิ่งตาย คิดสั้นโดดน้ำตายตามด้วย ญาติตั้งศพคู่กัน เผยพยายามฆ่าตัวตายมาแล้วหลายรอบ

 

วันที่ 1 ต.ค. พ.ต.ต.ขจร แรงจบ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสุรินทร์ รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านตะตึงไถง ม.5 ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ ว่ามีคนจมน้ำเสียชีวิตที่หนองน้ำตะตึงไถงใหญ่ หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ภัยสุรินทร์ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลสุรินทร์รุดตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นหนองน้ำขนาดใหญ่อยู่กลางหมู่บ้าน ลึกประมาณ 12 เมตร ชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างมามุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก โดยที่ขอบสระพบรองเท้าแตะและแว่นตาของผู้ตายวางอยู่ ห่างไป 1 เมตร พบศพนอนจมอยู่ในน้ำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสุรินทร์จึงได้น้ำศพขึ้นมาจากน้ำ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

 

ทราบชื่อผู้ตายน.ส.จำนงค์ อายุ 37 ปี จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือรองรอยการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 ชั่วโมง

 

ขณะที่นางสมฤดี อายุ 36 ปี น้องสาวผู้ตาย เมื่อทราบข่าวก็ได้เดินทางมาดูศพพี่สาวในที่เกิดเหตุ ก็ร้องไห้ออกมาด้วยมาความเศร้าโศกเสียใจ ญาติพี่น้องต้องคอยปลอบและให้กำลังใจ โดยนางสมฤดีบอกเพียงสั้นๆว่า กำลังนำศพของแม่ออกจากโรงพยาบาล และคงต้องทำพิธีบำเพ็ญกุศลศพของทั้ง 2 พร้อมกันที่วัดศรีรัตนาราม บ.ตะตึงไถง

 

จากการสอบถามญาติผู้ตายบอกว่า ผู้ตายหายออกจากบ้านประมาณ 7 โมงเช้าที่ผ่านมา ปกติจะไปบ้านพี่สาวที่อยู่ไม่ไกลกัน พอไปหาก็ไม่พบ จึงพากันออกตามหา ถามชาวบ้านก็ไม่มีใครพบเห็น เลยตัดสินใจเดินมาดูที่หนองน้ำ เพราะเคยจะกระโดดหลายรอบแล้ว พอมาดูก็พบรองเท้าถึงรู้ว่ากระโดดฆ่าตัวตายไปแล้ว

ผู้ตายเป็นโรคซึมเศร้าเคยไปรักษาหลายรอบแล้ว ต้องกินยาของโรงพยาบาลตลอด แต่เขาไม่คอยกิน ทีนี้พอรู้ว่าแม่ที่รักษาตัวอยู่โรงพยาบาลจะเสียชีวิต ก็มีอาการเหม่อลอยร้องไห้คิดถึงแม่ ซึ่งทุกคนพยายามปลอบให้มีสติขึ้นมา เมื่อวานก็วิ่งมารอบหนึ่ง แต่พากันจับไว้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง