รีเซต

ททท.สนับสนุนจัดงาน "Refresh กำแพงเพชร" กระตุ้นการท่องเที่ยวเมืองรอง

ททท.สนับสนุนจัดงาน "Refresh กำแพงเพชร" กระตุ้นการท่องเที่ยวเมืองรอง
TNN ช่อง16
20 พฤษภาคม 2565 ( 15:22 )
72
ททท.สนับสนุนจัดงาน "Refresh กำแพงเพชร" กระตุ้นการท่องเที่ยวเมืองรอง

วันนี้ (20พ.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  ร่วมกับ จังหวัดกำแพงเพชร เทศบาลเมืองกำแพงเพชร สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยว โรงแรม ที่พัก จังหวัดกำแพงเพชร เตรียมจัดงาน “Refresh กำแพงเพชร” #เสน่ห์วันวานเมืองเหนือ ระหว่างวันที่ 27-29 พฤษภาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 17.00 – 21.00 น. ณ บริเวณลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย สิริจิตอุทยาน อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร 

โดยมีวัตถุประสงค์ในการฟื้นฟูและส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งเป็นเมืองรองที่มีอัตลักษณ์ทางการท่องเที่ยวอย่างชัดเจน สามารถรักษาวิถีชีวิต ประเพณีท้องถิ่นดั้งเดิม แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ รวมไปถึงมีชุมชนที่มีความเข้มแข็ง พร้อมรองรับนักท่องเที่ยว จึงควรสนับสนุน ส่งเสริม ให้จังหวัดกำแพงเพชรเป็นจุดหมายปลายทางหนึ่งของนักท่องเที่ยว 

ตลอดจนกระตุ้นให้ผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวในจังหวัดกําแพงเพชร มีความสามารถรับมือกับความเปลี่ยนแปลงกระแสการท่องเที่ยวในรูปแบบใหม่ เพื่อฟื้นฟูอุตสาหกรรมท่องเที่ยว และส่งเสริมการท่องเที่ยวที่มีคุณภาพ แตกต่าง น่าสนใจ รวมไปถึงสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยว

งาน “Refresh กำแพงเพชร” #เสน่ห์วันวานเมืองเหนือ สื่อความหมายถึง การเติมความสดชื่น คืนความสดใสให้การท่องเที่ยวได้กลับมามีชีวิตชีวา Refresh ขึ้นมาอีกครั้ง ขานรับการเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยว และสานต่อแนวคิดทางการส่งเสริมการตลาดในประเทศ ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ภูมิภาคภาคเหนือด้วยการนำเสนอประสบการณ์การท่องเที่ยวภาคเหนือแบบ “เสน่ห์วันวานเมืองเหนือ” (North Nostalgia) 

ซึ่งผู้ที่เข้าชมงาน Refresh กำแพงเพชร ในครั้งนี้จะได้สัมผัสกับวันวานที่น่าสนใจของเมืองชากังราว ที่พาสร้างจินตนาการย้อนกลับไปในอดีต 

นอกจากนี้ยังมีจุดถ่ายภาพมากมายที่นำเสนอแหล่งท่องเที่ยว UNSEEN New Series สุดอัศจรรย์ของภาคเหนือ มีโซนของการท่องเที่ยวที่กำลังได้รับการนิยมอย่าง Camping และการพิชิตยอดเขาโมโกจูที่เลื่องชื่อของกำแพงเพชร 

พร้อมด้วยการออกร้านให้ได้สัมผัสประสบการณ์กับเมนูเด็ดกำแพงเพชรและเสน่ห์อาหารเมืองเหนือ งานคราฟท์เก๋ไก๋สไตล์ชากังราว พร้อมการแสดงร่วมสมัยสุดพิเศษ การเดินแฟชั่นโชว์ “เสน่หาชากังราว” , วงดนตรีเด็กที่ความสามารถเกินวัย พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน หลากหลายสไตล์ กัน นภัทร นักร้องเจ้าเสน่ห์มากความสามารถ , นัน อนันต์ ไมค์ทองคำ นักร้องหนุ่มยอดกตัญญูขวัญใจแม่ยก , จุลโหฬาร วงดนตรีเด็กแนวที่ผสมผสานดนตรีพื้นถิ่นเข้ากับความป๊อปของดนตรีสากล , คณะสุเทพการบันเทิง คนดนตรีตัวจริงที่สร้างแนว Modern Vintage เพลงไทยเดิมประยุกต์เข้ากับดนตรีสมัยใหม่ และ เบล วริศรา สาวหน้าใสเจ้าของเพลงฮิต “เอาปากกามาวง” 

พร้อมลุ้นรับรางวัลและของที่ระลึกมากมาย ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเข้มข้น งานดี!งานฟรี! แบบนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Commartsproduction


ภาพจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

ภาพจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

 

 

 

 




 



ข้อมูลจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

ภาพจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง