รีเซต

แม่สุดเศร้า! ลูกอนาคตไกลตก ผาเดียวดาย ดับ เชื่ออาถรรพ์เจ้าพ่อเขาใหญ่

แม่สุดเศร้า! ลูกอนาคตไกลตก ผาเดียวดาย ดับ เชื่ออาถรรพ์เจ้าพ่อเขาใหญ่
ข่าวสด
22 มกราคม 2564 ( 11:10 )
146
แม่สุดเศร้า! ลูกอนาคตไกลตก ผาเดียวดาย ดับ เชื่ออาถรรพ์เจ้าพ่อเขาใหญ่

แม่-พี่สาวสุดเศร้า ลูกชายตก ผาเดียวดาย เสียชีวิต เตรียมเดินทางไปรับศพ เชื่ออาถรรพ์เจ้าพ่อเขาใหญ่ สุดเศร้าเสียก่อนวันเกิด เรียน-งานกำลังไปได้ดี

 

จากกรณีที่ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ได้รับแจ้งเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น MT150 จอดทิ้งอยู่ที่บริเวณ ผาเดียวดาย มาแล้ว 2 วัน เจ้าหน้าที่จึงใช้กล้องส่องตรวจสอบที่บริเวณก้นเหว ก่อนพบศพ นายทัชพงศ์ พงศ์มี อายุ 27 ปี ชาวจ.อ่างทอง อยู่ที่ด้านล่างของผาเดียวดายประมาณ 60 เมตร จากนั้น เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันนำศพส่งโรงพยาบาลศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี (มศว.องครักษ์) เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

บริเวณที่เกิดเหตุและรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย

 

ล่าสุดวันที่ 22 ม.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่บ้านพักของ นายทัชพงศ์ ผู้เสียชีวิต ในพื้นที่ อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง เป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีชาวบ้านที่ทราบข่าวเดินทางมาแสดงความเสียใจ ทั้งนี้ บ้านหลังดังกล่าว เป็นไม้ยกใต้ถุนสูง ภายในบ้านมีตา ยาย แม่ พี่สาว และญาติของผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ ซึ่งกำลังเตรียมจะเดินทางไปรับศพนายทัชพงศ์

 

จากการสอบถาม น.ส.จุฑามาศ พงศ์มี อายุ 30 ปี พี่สาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนเพิ่งคุยโทรศัพท์กับน้องชายครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยปกติจะโทรสอบถามสารทุกข์สุขดิบกับน้องชายอยู่ตลอด จากการพูดคุยกับน้องชายก็ไม่ได้บ่นถึงเรื่องเครียด มีแต่บอกว่าทั้งการงานกับการเรียนกำลังไปได้ดี

 

แม่-พี่สาวสุดเศร้า ลูกชายตก ผาเดียวดาย เสียชีวิต เตรียมเดินทางไปรับศพ

น.ส.จุฑามาศ กล่าวต่อว่า น้องชายเป็นคนชอบอิสระ ชอบขับรถจักรยานยนต์ไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ ตามลำพัง จนมารับโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่า น้องชายตกหน้าผาเสียชีวิต ยอมรับว่าตอนนี้ตนกับครอบครัวยังงงและทำอะไรไม่ถูก ส่วนตัวเชื่อว่าน้องชายไม่ได้ฆ่าตัวตาย ทั้งนี้ ตนและน้องชายไม่เชื่อเรื่องของสิ่งลี้ลับ โดยครอบครัวจะเดินทางไปรับศพน้องชายในวันนี้

 

ด้าน นางปุณณภา มาลัยวงศ์ อายุ 56 ปี แม่ของผู้เสียชีวิตที่ป่วยเป็นโรคหัวใจ กล่าวว่า ตนรู้สึกใจหายเมื่อรู้ว่าลูกชายเกิดอุบัติเหตุตกหน้าผาเสียชีวิต ตนเชื่อว่าเป็นอาถรรพ์เจ้าพ่อเขาใหญ่ เนื่องจากลูกชายขับรถจักรยานยนต์เดินทางไปเที่ยวก็อาจจะไม่ได้บอกกล่าวเจ้าที่เจ้าทาง แต่ทางลูก ๆ เป็นเด็กรุ่นใหม่จึงไม่เชื่อในเรื่องลี้ลับ

 

"ที่ผ่านมาลูกชายเป็นเด็กดี เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงของครอบครับ และกำลังไปได้ดีทั้งในด้านการเรียนและการงาน ซึ่งลูกชายกำลังเรียนต่อปริญญาโทในสาขาที่ทำงานอยู่อีก 1 ปี แต่ต้องมาเสียชีวิตไปก่อนที่จะเรียนจบ และก่อนวันเกิดของตนเองในวันที่ 26 ม.ค.ที่จะถึงนี้ โดยครอบครัวจะไปรับศพลูกมาบำเพ็ญกุศลที่วัดราชสกุณา (วัดนก) ต.ไผ่จำศีล อ.วิเศษชัยชาญ เป็นเวลา 3 วัน โดยจะทำการฌาปนกิจในวันที่ 25 ม.ค.นี้" นางปุณณภา กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง