รีเซต

โจรอาละวาด โชเฟอร์รถเทรลเลอร์เผลอหลับ ยางอะไหล่หายวับไปกับตา

โจรอาละวาด โชเฟอร์รถเทรลเลอร์เผลอหลับ ยางอะไหล่หายวับไปกับตา
มติชน
18 กรกฎาคม 2563 ( 10:03 )
87
โจรอาละวาด โชเฟอร์รถเทรลเลอร์เผลอหลับ ยางอะไหล่หายวับไปกับตา

 

เวลา 07.00 น.วันที่ 18 กรกฎาคม 2563 พ.ต.ท.พิศิษฐ์ บุญมีสุข สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีคนร้ายขโมยยางอะไหล่รถเทเลอร์ 18 ล้อที่จอดอยู่ข้างทางริมถนนเลียบคลองสี่ฝั่งตะวันออก (เลียบมอเตอร์เวย์ใกล้กับขนส่งคลองสี่) ม.8 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวง

 

โดยที่เกิดเหตุพบรถเทรลเลอร์ 18 ล้อยี่ห้อฮีโน่ หัวลาก หมายเลขทะเบียน89-9782 นครปฐม ตัวพ่วงหมายเลขทะเบียน90-1724 นครปฐมที่จอดอยู่ริมทาง โดยมีนายพิพัฒน์ แย้มวงษ์ อายุ 45 ปี คนขับรถเทลเลอร์คันดังกล่าวยืนรอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกล่าวว่า ตนเองนำหินไปส่งให้ลูกค้าย่านคลองแปด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี และกำลังจะกลับที่พัก อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา แต่เนื่องจากมีอาการอ่อนเพลียจึงหาที่จอดใกล้กับขนส่งย่านคลองสี่ เนื่องจากมีรถบรรทุกจอดหลับนอนกัน โดยจอดนอนเมื่อเวลา 00.30 น. จนกระทั่งเช้าลงมาจากรถและเดินสำรวจรอบๆ ตัวรถก่อนเดินทางต่อก็สังเกตว่ายางอะไหล่รถได้หายไป จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบซึ่งยางอะไหล่เป็นของใหม่ด้วยราคาประมาณหมื่นกว่าบาท

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและจะได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน1 เข้าตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายเพื่อจะตามจับกลุ่มของคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป