รีเซต

เกาะสมุยเพิ่มเที่ยวเรือเฟอรี่รองรับนทท.เดินทางกลับวันนี้

เกาะสมุยเพิ่มเที่ยวเรือเฟอรี่รองรับนทท.เดินทางกลับวันนี้
TNN ช่อง16
22 พฤศจิกายน 2563 ( 09:52 )
84
เกาะสมุยเพิ่มเที่ยวเรือเฟอรี่รองรับนทท.เดินทางกลับวันนี้

วันนี้ (22 พ.ย.63) บรรยากาศนักท่องเที่ยว ที่เดินทางมาท่องเที่ยว ในช่วงวันหยุดยาว ตั้งแต่วันที่ 19-22 พฤศจิกายน 2563 นักท่องเที่ยวเริ่มทยอยนำรถยนต์มาเข้าคิวเพื่อลงเรือเฟอร์รี่ เดินทางออกจากเกาะสมุย  เพื่อเดินทางกลับภูมิลำเนากันแล้ว ภายหลังที่ได้นำครอบครัว เดินทางมาท่องเที่ยว ชมธรรมชาติ เที่ยวเกาะแก่งต่างๆทางทะเลบนเกาะสมุย  โดยพบว่าที่บริเวณท่าเทียบเรือเฟอร์รี่ ของบริษัทซีทรานเฟอร์รี่ จำกัด บ้านหน้าทอน หมู่ที่ 3 ตำบลอ่างทอง อำเภอเกาะสมุย นักท่องเที่ยวนำรถยนต์ส่วนตัว มาเข้าคิวเพื่อนำรถลงเรือเฟอร์รี่ เดินทางออกจากเกาะสมุย กันเป็นจำนวนมาก ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา 

นายวัฒนพงษ์ ยืนนาน ผู้จัดการสำนักงาน บริษัทซีทรานเฟอร์รี่ จำกัด อำเภอเกาะสมุย เปิดเผยว่า โดยปกติ เที่ยวเรือเฟอร์รี่ เส้นทางอำเภอเกาะสมุย - อำเภอดอนสัก มีจำนวน 15  เที่ยวทั้งไปและกลับต่อวัน ในในช่วงหน้าเทสกาลวันหยุดยาวทางบริษัทซีทรานเฟอร์รี่ จำกัด ได้ทำการเสริมเที่ยวเรือ จากในเที่ยวเวลาปกติ ที่ให้บริการวันละ 17 เที่ยว เพิ่มอีก วันละ 3-5 เที่ยว เป็น 18 เที่ยว ในวันนี้ และขึ้นอยู่กับปริมาณจำนวนรถยนต์และนักท่องเที่ยว พร้อมสแตนด์บายเรือเฟอร์รี่ เพื่อให้บริการนักท่องเที่ยว   จึงฝากประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวเตรียมตัวให้พร้อมกับการเดินทาง ให้มีการวางแผนล่วงหน้าในการเดินทาง ซึ่งทางบริษัทมีหลายช่องทางเช่นการจองตั๋วล่วงหน้า เช่นจองผ่านออนไลน์ แอปพิเคชั่น หรือสอบถามผ่านคอลเซนเตอร์ โทร 1381 

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้บริษัทได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ทำให้ปริมาณนักท่องเที่ยวลดน้อยลง แต่ในช่วงเทศกาลวันหยุดยาวที่ทางรัฐบาล ได้ชดเชยวันหยุด ทำให้มีนักท่องเที่ยวเดินทางในช่วงเทศกาลดังกล่าวเพิ่มมากยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันทางบริษัทได้ปรับเปลี่ยนแผนกลยุทธ์ ตลาดกลุ่มลูกค้าเพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบัน 




เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง