รีเซต

ด่านนี้มีแต่รอยยิ้ม กับความหวานฉ่ำเย็นชื่นใจในภาวะวิกฤตไวรัสโควิด-19

ด่านนี้มีแต่รอยยิ้ม กับความหวานฉ่ำเย็นชื่นใจในภาวะวิกฤตไวรัสโควิด-19
77ข่าวเด็ด
17 เมษายน 2563 ( 16:45 )
55
ด่านนี้มีแต่รอยยิ้ม กับความหวานฉ่ำเย็นชื่นใจในภาวะวิกฤตไวรัสโควิด-19

ตำรวจ สภ.บ้านหมี่ อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี ร่วมกับไอศกรีมวอลล์ และมูลนิธิสว่างอริโยธรรมสถานบ้านหมี่ ปรับด่านความมั่นคงจุดตรวจคัดกรองไวรัสโรโรน่า 2109 โดยการสร้างสีสัน และรอยยิ้ม ลดความตึงเครียดให้ประชาชน ควบคู่มาตรการดูแล ระวัง ป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือโควิ-19 โดยการแจกไอศกรีมให้กับผู้ที่ใช้ยวดยานพาหนะ ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร สร้างรอยยิ้ม ลดความตึงเครียดใช่ช่วงวิกฤตได้เป็นอย่างดี

เมื่อวันที่ 17 เม.ย. 63 เวลา บรรยากาศที่ด่านตรวจ เส้นทางระหว่าง อ.บ้านหมี่ –อ.โคกสำโรง เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.บ้านหมี่ ร่วมกับคุณบุญมี อุชิ ผจก.บริษัทไอศกรีมวอลล์ สาขาบ้านหมี่ ร้านเกิดโชคอะไหล่ และมูลนิธิสว่างอริโยธรรมสถานได้ร่วมกันตั้งจุดตรวจคัดกรอง ประชาชน ที่ใช้รถใช้ถนนบนเส้นทางดังกล่าว เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 ที่ สร้างความขุ่นข้องหมองใจ สร้างความเครียด ให้กับประชาชนที่ต้องใช้ชีวิตประจำวัน จนไม่อยากจะขับรถออกนอกบ้าน หรือผ่านเส้นทางดังกล่าว หากไม่มีความจำเป็นจริงๆ

แต่วันนี้ได้เห็นรอยยิ้มทั้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ อาสาสมัครฯ จิตอาสา ที่ปฏิบัติงานตลอด 24 ชั่วโมง ได้เห็นรอยยิ้มจากพี่น้องประชาชน ที่ใช้เส้นทางดังกล่าว เพราะวันนี้ไม่มีการเข้มงวด กวดขันมากนัก เนื่องจากประชาชนชาว อ.บ้านหมี่ ทุกคนมีการปฏิบัติตัวเองอย่างดี มีความรับผิดชอบต่อส่วนรวมสูงสุด สวมหน้ากากอนามัยทุกคน เพื่อเป็นการลดความตึงเครียดจึงได้มอบของขวัญเป็นไอศกรีม หวานเย็น ชื่น ฉ่ำใจ ให้กับทุกคน ที่ผ่านเส้นทางดังกล่าว 500 แท่ง ซึ่งสร้างรอยยิ้ม และความสุขให้กับประชาชนที่สัญจรผ่านด่านตรวจดังกล่าวได้เป็นอย่างดี

คุณบุญมี อุชิ ผจก.สาขาบ้านหมี่ เปิดเผยว่า วัตถุประสงค์ในการแจกไอศกรีมในครั้งนี้ เพื่อให้ประชาชน กับเจ้าหน้าที่ ได้ผ่อนคลายความตึงเครียด จากภาวะวิกฤตโควิด-19 ที่ต้องอยู่ในกรอบของ พรก. มานาน อีกทั้งเจ้าหน้าที่อยู่ตรงนี้จะมีความใกล้ชิดกับประชาชนที่สัญจรไปมา ก็อยากจะให้ผู้ที่สัญจรผ่านไปมาที่ด่านตรวจนี้มีรอยยิ้มและมีความสุข เวลาผ่านเข้าด่านจะได้ลดความประหม่า ไม่เกรงกลัวเวลาเดินทางผ่านด่าน ซึ่งในการแจกไอศกรีมจำนวน 500 แท่ง นี้จะมีทุกวันศุกร์ เริ่มศุกร์ที่ 17 เม.ย. วันที่ 24 เม.ย. วันที่ 1พ.ค. และวันศุกร์ที่ 8 พ.ค. 63 เริ่มแจกเวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง