รีเซต

สาวใหญ่ แทบช็อก! เดินไปฉี่ พบศพชายลอยอืดในคลอง คาดดับแล้ว3วัน

สาวใหญ่ แทบช็อก! เดินไปฉี่ พบศพชายลอยอืดในคลอง คาดดับแล้ว3วัน
ข่าวสด
29 กันยายน 2564 ( 11:39 )
78
สาวใหญ่ แทบช็อก! เดินไปฉี่ พบศพชายลอยอืดในคลอง คาดดับแล้ว3วัน

สาวใหญ่ เดินไปปัสสาวะริมคลองถึงผงะ พบศพชาย ลอยอืดตายปริศนา เรียกเจ้าหน้าที่ตรวจสอบวุ่น คาดเสียชีวิตแล้ว 3 วัน ญาติผู้ตายไม่ติดใจสาเหตุการตาย

 

 

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 29 ก.ย.2564 พ.ต.ท.วุฒิพงศ์ ตระกูลวิรัตตันติ สารวัตร(สอบสวน) สภ.แกลง รับแจ้งเหตุพบศพลอยอืดอยู่ในคลองวังหว้า ม.1 ต.วังหว้า อ.แกลง จ.ระยอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลแกลง และหน่วยกู้ภัยพุทธศาสตร์สงเคราะห์

 

 

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังยืนมุงกันอยู่ริมคลอง ตรวจสอบน้ำในคลองสีแดงขุ่น พบศพผู้ชายใส่เสื้อยืดสีแดง กางเกงขาสั้น สภาพเริ่มเน่าอืด นอนหงายลอยอยู่ในคลอง เจ้าหน้าที่ช่วยกันนำศพขึ้นมา หลังแพทย์ตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน ซึ่งอาจจะพลัดตกลงไปในคลองแล้วจมน้ำเสียชีวิต ก่อนจะนำศพส่งพิสูจน์โรงพยาบาลแกลง

สาวใหญ่ เดินไปปัสสาวะริมคลองถึงผงะ พบศพชาย ลอยอืดตายปริศนา เรียกเจ้าหน้าที่ตรวจสอบวุ่น

 

จากการสอบถาม นางเสน่ห์ (ขอสงวนนามสกุล) ชาวบ้านที่พบศพ เปิดเผยว่า ขณะที่ตนกำลังเดินไปริมคลองเพื่อปัสสาวะ แต่ก็ตกใจกับภาพที่เห็นในคลอง เป็นศพผู้ชายลอยอืด จึงกับรีบวิ่งออกไปตามชาวบ้านมาดู ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

 

 

สอบถามญาติของผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ นายเดชวิชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ได้หายตัวไป 2 วัน โดยมักจะดื่มสุราเป็นประจำ พอเมาแล้วก็จะเกิดอาการหลอนเดินไปทั่วไม่ยอมเข้าบ้าน พยายามตามหาแต่ไม่พบ จนกระทั่งมีชาวบ้านมาพบเป็นศพดังกล่าว

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสรุปว่าเป็นการเสียชีวิตเพราะจมน้ำ สันนิษฐานว่าคงพลัดตกไปขณะที่น้ำไหลเชี่ยวเพราะฝนตกหนัก ซึ่งญาติของผู้เสียชีวิตไม่ติดใจสาเหตุการตาย และเตรียมติดต่อนำศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง