รีเซต

คนแห่กลับตจว. ถนนมิตรภาพช่วงโคราช รถมากเคลื่อนตัวช้า

คนแห่กลับตจว. ถนนมิตรภาพช่วงโคราช รถมากเคลื่อนตัวช้า
TNN ช่อง16
4 กันยายน 2563 ( 17:02 )
227
คนแห่กลับตจว. ถนนมิตรภาพช่วงโคราช รถมากเคลื่อนตัวช้า

วันนี้( 4 ก.ย.63) สภาพการจราจรบนถนนมิตรภาพ ช่วงผ่านจังหวัดนครราชสีมามีปริมาณรถเพิ่มขึ้นเริ่มชะลอบางจุด อย่างเช่นที่บริเวณทางขึ้นเขา เขตตำบลกลางดง อำเภอปากช่อง และ บริเวณถนนมิตรภาพลงจากสะพานต่างระดับ ตำบลจอหอ อำเภอเมืองนครราชสีมา เนื่องจากเป็นจุดที่รับปริมาณรถจากทางภาคกลางและภาคตะวันออกที่มาจากถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-นครราชสีมา ทำให้เกิดรถสะสมปริมาณมากเคลื่อนตัวได้ช้าและหยุดนิ่งเป็นบางจังหวะ นอกจากนี้ยังมีอุบัติเหตุรถชนท้ายกันที่บริเวณหน้าโรงเรียนมหิศราธิบดี ตำบลบ้านโพธิ์ อ.เมืองนครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเร่งเคลียร์เส้นทาง โดยรวมขณะนี้ถือว่า ถนนมิตรภาพยังมีปริมาณรถมากเคลื่อนตัวได้ช้า คาดว่าช่วงค่ำจะมีปริมาณรถหนาแน่นเพิ่มมากขึ้น


ขณะที่การจราจรบริเวณถนนสาย 304  พนมสารคาม-กบินทร์บุรี มีประชาชนที่เดินทางมาจากกรุงเทพฯปริมณฑลและจากภาคตะวันออก เริ่มใช้เส้นทางเพื่อมุ่งหน้าเข้าสู่จังหวัดปราจีนบุรี ปลายทางสู่ภาคตะวันออกเฉียงเหนืออย่างต่อเนื่อง แต่เมื่อมาถึงช่วงสามแยกเขาหินซ้อนมีการสร้างเส้นทางขยายผิวการจรจรและการก่อสร้างสะพานยกระดับรถวิ่งได้เพียง 2 ช่องทาง ทำให้บริเวณนี้ปริมาณรถเริ่มหนาแน่นแต่ยังเคลื่อนตัวได้


ส่วนถนนสาย 304 อำเภอกบินทร์บุรี -จังหวัดนคราชสีมา บริเวณแยกสัญญาณไฟจราจร บ้านระเบาะไผ่ พบว่า มีการปรับผิวการจราจรทั้งขาเข้าและขาออก ทำให้บริเวณถนนสายดังกล่าวจากรถที่วิ่งได้ 2 ช่องทาง ต้องเบี่ยงเหลือ 1 ช่องทาง มีรถติดสะสมเป็นระยะทางยาว ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องเปิดช่องทางพิเศษเพื่อระบายรถที่ติดสะสม บริเวณทางยกระดับรอยต่อเขาหินซ้อน –ปราจีนบุรี คาดว่า ตลอดคืนนี้จะมีประชาชนใช้เส้นทางเพิ่มมากขึ้น





เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง