รีเซต

ครั้งแรก LH Bank ถอนเงินสดไม่ใช้บัตรที่ตู้ SCB ผ่าน LH Bank M Choice

ครั้งแรก LH Bank ถอนเงินสดไม่ใช้บัตรที่ตู้ SCB ผ่าน LH Bank M Choice
TNN Wealth
28 พฤษภาคม 2564 ( 09:26 )
218
ครั้งแรก LH Bank ถอนเงินสดไม่ใช้บัตรที่ตู้ SCB ผ่าน LH Bank M Choice

LH Bank เดินหน้าพัฒนาแอปพลิเคชันพร้อมนำร่องบริการถอนเงินสดผ่านแอปที่ตู้ ATM SCB เปิดประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้าสะดวกขึ้น

 

 

ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เดินหน้าพัฒนาบริการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการทางการเงินของลูกค้า จับมือธนาคารไทยพาณิชย์ สร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ผ่านบริการถอนเงินสดไม่ใช้บัตรต่างธนาคารเป็นรายแรก เพียงทำรายการผ่านแอปพลิเคชัน LH Bank M Choice สามารถทำธุรกรรมถอนเงินที่ตู้ ATM ของ ธนาคารไทยพาณิชย์ทั่วประเทศ

 

 

นางสาวชมภูนุช ปฐมพร กรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ    LH Bank กล่าวว่า การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคารเกิดจากการศึกษาความต้องการของลูกค้าให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าไม่ต้องเดินทางไปที่สาขา  LH Bank จึงได้เดินหน้าพัฒนาฟังก์ชันต่าง ๆ ของแอปพลิเคชัน LH Bank M Choice อย่างต่อเนื่อง 

 

 

อาทิการซื้อ-ขาย สับเปลี่ยน กองทุนจาก 12 บลจ.ชั้นนำ การทำรายการฝาก-ถอนเงินสดโดยใช้ QR Code ที่ตัวแทนธนาคาร (เคาน์เตอร์เซอร์วิสที่ 7-Eleven ทุกสาขา) และในครั้งนี้เพื่อเป็นการเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้ามากยิ่งขึ้น LH Bank จึงเป็นธนาคารพาณิชย์แห่งแรกที่เปิดให้บริการถอนเงินสดผ่านแอปที่ตู้เอทีเอ็มต่างธนาคารโดยไม่ต้องใช้บัตรเดบิต    จึงได้ร่วมมือกับธนาคารไทยพาณิชย์ หรือ SCB ในการพัฒนาบริการนี้ โดยลูกค้าของ LH Bank จะสามารถใช้บริการถอนเงินสดผ่านแอปที่ตู้ ATM ของ SCB ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นอกจากนี้ธนาคารได้มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการถอนเงินสดไม่ใช้บัตรผ่านแอปพลิเคชัน LH Bank  M Choice ฟรี 4 ครั้งต่อเดือน ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2564 

 

 

นางสาวชมภูนุช กล่าวเพิ่มเติมว่า “จุดเด่น คือ ลูกค้าของธนาคารสามารถทำรายการกดเงินผ่านแอปพลิเคชัน LH Bank M Choice และนำรหัสกดเงินที่ได้รับไปทำธุรกรรมถอนเงินที่ตู้ ATM ของ SCB โดยไม่ต้องใช้บัตรเดบิต  ซึ่งเชื่อว่าจะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า และส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ทันสมัยของธนาคารในการนำเทคโนโลยีเข้ามาตอบสนองความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิทัล”

 

 

ด้าน นางอภิพันธ์ เจริญอนุสรณ์ ผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCB กล่าวว่า “ธนาคารไทยพาณิชย์มุ่งมั่นพัฒนาทางด้านเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มศักยภาพ ขยายขอบเขต และเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงบริการทางการเงินให้กับลูกค้า ล่าสุด เราได้นำเอาความแข็งแกร่งด้านเครือข่ายตู้ ATM ของไทยพาณิชย์ที่มีมากกว่า 12,000 เครื่องทั่วประเทศ มาพัฒนาขีดความสามารถในการให้บริการถอนเงินสดโดยไม่ใช้บัตร (cardless) ผ่านโมบายแบงก์กิ้งต่างธนาคาร 

 

 

ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของวงการธนาคารไทย โดยร่วมกับ LH Bank ธนาคารพันธมิตรในการนำร่องให้บริการถอนเงินสดผ่านแอปพลิเคชัน LH Bank M Choice ที่ตู้ ATM ของไทยพาณิชย์ เป็นการเชื่อมโยงประสบการณ์จากออนไลน์สู่ออฟไลน์แบบไร้รอยต่อให้กับลูกค้า LH Bank รองรับการทำธุรกรรมการเงินในโลกยุคดิจิทัลที่พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ธนาคารไทยพาณิชย์หวังเป็นอย่างยิ่งว่าบริการใหม่นี้จะสามารถช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และตอบโจทย์ความต้องการด้านการเงินได้อย่างตรงจุด”

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง