รีเซต

เหลือเชื่อ! รถเก๋งพุ่งชนกระบะ สภาพพังยับ ปาฏิหาริย์คนขับไร้รอยขีดข่วน

เหลือเชื่อ! รถเก๋งพุ่งชนกระบะ สภาพพังยับ ปาฏิหาริย์คนขับไร้รอยขีดข่วน
มติชน
11 กันยายน 2565 ( 08:22 )
108
เหลือเชื่อ! รถเก๋งพุ่งชนกระบะ สภาพพังยับ ปาฏิหาริย์คนขับไร้รอยขีดข่วน

เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนรถกระบะ ที่บริเวณ 3 แยกหน้าสน ถนนชัยนาท-สุพรรณบุรี พื้นที่ ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.ชัยนาท ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง มาสด้า 2 สีขาว ทะเบียน ชัยนาท ไถลไปตามถนนห่างจากจุดชนกว่า15 เมตร สภาพด้านหน้าพังยังเยิน ตัวรถหมุนจากแรงชน จนรถกลับด้านล้อด้านหนึ่งขึ้นไปเกยอยู่บนฟุตบาธ

 

ตรวจสอบภาพในรถพบว่า ถุงลมนิรภัยทำงาน ส่วนคนขับเป็นหญิงสาวคนหนึ่งที่แทบไม่น่าเชื่อ เพราะว่าคนในเหตุการณ์เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เธอแทบจะไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ ไม่มีแม้แต่รอยขีดข่วน แต่มีอาการช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กู้ภัยร่วมกตัญญูจึงนำส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ดูอาการ

 

ส่วนรถอีกคันซึ่งเป็นคู่กรณีคือ รถกระบะฟอร์ด แรนเจอร์ สีดำ ทะเบียน ชัยนาท จอดอยู่ห่างกันประมาณ 15เมตรพบว่า ถูกชนเข้าที่ด้านท้าย ได้รับความเสียหาย จนยุบเข้ามาถึงล้อหลัง

 

โดย นายรุ่งฟ้า พู่วัตร คนขับรถกระบะเล่าว่า ตนกับญาติๆ กำลังกลับจากการไปเจรจาเลื่อนงานแต่ง ขณะเกิดเหตุกำลังเลี้ยวซ้ายในทางแยก พอเปิดไฟเลี้ยวเตรียมเปลี่ยนเลน จู่ๆ รถเก๋งคู่กรณีที่ขับตามหลังมาด้วยความเร็วก็พุ่งชนเข้าที่ด้านท้ายอย่างจัง จนญาติๆ ที่นั่งอยู่ท้ายกระบะกระเด็นกระดอนตำรถได้รับบาดเจ็บไปตามๆ กัน

 

“แต่ก็น่าแปลกใจที่คนขับรถคู่กรณีกลับไม่ได้รับบาดเจ็บเลย เพราะจากสภาพรถที่พังยับขนาดนั้นใครเห็นก็บอกว่าไม่น่าจะรอด ซึ่งสาเหตุหนึ่งที่ทำให้สาวคนขับรถเก้งปลอดภัยไร้รอบข่วนน่าจะเป็น เพราะเธอคาดเข็มขัดนิรภัยขณะขับรถนั่นเอง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง