รีเซต

ชาวบ้านเห็นภาพสลด! แม่เข็นวีลแชร์ลูกสาวพิการลงน้ำ ก่อนโดดตาม ดับคู่

ชาวบ้านเห็นภาพสลด! แม่เข็นวีลแชร์ลูกสาวพิการลงน้ำ ก่อนโดดตาม ดับคู่
ข่าวสด
15 มกราคม 2564 ( 21:18 )
69
ชาวบ้านเห็นภาพสลด! แม่เข็นวีลแชร์ลูกสาวพิการลงน้ำ ก่อนโดดตาม ดับคู่

ชาวบ้านเห็นภาพสลด! แม่เข็นวีลแชร์ลูกสาวพิการสมองลงสระน้ำ ก่อนกระโดดลงไปตาม เสียชีวิตทั้งคู่ เผยผู้เป็นแม่มีโรคประจำตัวเยอะ เพิ่งไปรับยา เคยบ่นเครียด 

 

วันที่ 15 ม.ค.64 พ.ต.ต.พิชิต เสกา สารวัตร (สอบสวน) สภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุจาก นายชาญชัย เขื่อนแดง อายุ 59 ปี ชาวบ้าน ต.ห้วยทราย อ.สันกำแพง ว่าได้ประสบเหตุมีคนตกลงไปในสระน้ำสาธารณะประจำหมู่บ้านป่าตึง หมู่ 6 ต.ห้วยทราย อ.สันกำแพง จำนวน 2 ราย เป็นคนในหมู่บ้าน จึงขอให้แจ้งกู้ภัยมาช่วยเหลือ ตำรวจจึงได้รีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยและแพทย์พยาบาลเข้าไปทำการช่วยเหลือโดยด่วน

 

เมื่อไปถึง เจ้าหน้าที่กู้ภัยและชาวบ้านได้ช่วยกันลงงมและนำร่างทั้งสองขึ้นมา โดยพบว่าทั้ง 2 คนเสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อคือ นางทองใบ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 65 ปี ชาวบ้าน ต.ห้วยทราย อ.สันกำแพง และ น.ส.ชฎาพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นลูกสาว จึงนำร่างขึ้นมา

 

โดยทางชาวบ้านได้บอกว่า นางทองใบ มีโรคประจำตัวความดัน เบาหวาน เครียดนอนไม่หลับ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เข้ารับการบำบัดที่ รพ.สวนปรุง รับยามาทานที่บ้าน ส่วน น.ส.ชฎาพร ลูกสาวพิการที่สมองต้องนั่งรถวีลแชร์

 

ก่อนเกิดเหตุชาวบ้านเห็น นางทองใบ เข็นรถวีลแชร์ที่มีลูกสาวนั่งอยู่ไปที่บริเวณสระน้ำประจำหมู่บ้าน แต่แล้วจู่ๆ นางทองใบ ก็ได้เข็นรถที่ลูกสาวนั่งลงไปในสระน้ำจมหายไป ก่อนที่ตัวเองจะกระโดดน้ำตามลงไปจนเสียชีวิตทั้งคู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง